Casemiro mâu thuẫn với Ten Hag

Ban đầu, Casemiro được HLV Erik ten Hag đăng ký vào danh sách dự bị cho trận đấu gặp Man City tại Wembley. Tuy nhiên, chỉ một tiếng trước giờ bóng lăn, “Quỷ Đỏ” đã thay đổi quyết định khi đưa Willy Kambwala thay chỗ tiền vệ người Brazil. HLV Ten Hag giải thích rằng Casemiro “chưa hoàn toàn sẵn sàng” và ông muốn “tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa để phong tỏa Phil Foden”.

Tuy nhiên, theo ESPN Brazil, Casemiro đã dính chấn thương trong lúc khởi động trên sân Wembley và đã thông báo cho Ten Hag về vấn đề này. Dù vậy, truyền thông Anh lại nghi ngờ Casemiro không hài lòng với việc phải dự bị cho Sofyan Amrabat nên đã giả vờ chấn thương để không phải ngôi trên khán đài.

Cựu tiền đạo Gary Lineker chia sẻ trên BBC: “Có lẽ Casemiro không vui vì bị loại khỏi đội hình chính.”

Casemiro có thể rời MU ngay hè này.
Casemiro có thể rời MU ngay hè này.

Mặc dù vẫn có mặt trong lễ nâng cúp và chụp ảnh cùng toàn đội, Casemiro lại biến mất trong buổi ăn mừng chiến thắng tại phòng thay đồ. Không lâu sau, vợ Casemiro đăng hình ảnh gia đình đi nghỉ dưỡng trên du thuyền riêng.

Trước Man City, Ten Hag xếp Amrabat đá chính. Tuyển thủ người Morocco đã chơi trọn vẹn cả trận và có màn trình diễn ấn tượng tại Wembley. Tuy nhiên, đó cũng là trận đấu cuối cùng của Amrabat cho MU khi hết hạn hợp đồng mượn từ Fiorentina.

Tương lai của Casemiro tại MU có thể đã đến hồi kết. Tiền vệ 31 tuổi đang được ba CLB ở Saudi Arabia là Al Nassr, Al Ahli và Al Qasidiya theo đuổi. Trong số này, Cristiano Ronaldo được cho là đã đề xuất với ban lãnh đạo Al Nassr chiêu mộ Casemiro để hai đồng đội cũ tại Real Madrid có thể tái hợp tại Saudi Pro League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *