Lần đầu tiên Copa America 2024 sẽ có trọng tài nữ

Lần đầu tiên Copa America 2024 sẽ có trọng tài nữ

Chỉ còn không lâu nữa, kỳ Copa America 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Những đổi mới đang được tiếp tục xem xét và áp dụng cho giải đấu lần này.

Theo thông tin từ AP, María Victoria Penso từ Hoa Kỳ và Edina Alves từ Brazil đã được chọn làm trọng tài chính cho giải đấu Copa America 2024. Những nữ trọng tài này sẽ được hỗ trợ bởi các trợ lý Neuza Back từ Brazil, Mary Blanco từ Colombia, Migdalia Rodríguez từ Venezuela, Brooke Mayo và Kathryn Nesbitt từ Hoa Kỳ. Tatiana Guzmán từ Nicaragua sẽ là giám sát phụ trách đánh giá qua video.

Trọng tài nữ sẽ lần đầu xuất hiện tại Copa America
Trọng tài nữ sẽ lần đầu xuất hiện tại Copa America

Có tất cả 101 trọng tài sẽ tham gia vào việc điều hành các trận đấu tại Copa America 2024. Ngoài ra, để thực hiện một phần của thỏa thuận giữa CONMEBOL và UEFA, trọng tài người Ý Maurizio Mariani và những người đồng hương Daniele Brindoni và Alberto Tegoni (trợ lý) cùng Marco Di Bello và Alejandro Di Paolo (VAR) cũng sẽ tham gia vào việc điều hành giải đấu.

Copa America 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Trận mở màn sẽ diễn ra vào ngày 21/6 và trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 15/7 theo giờ Việt Nam.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *