CHÍNH THỨC!! Barca công bố tân HLV Hansi Flick

CHÍNH THỨC!! Barca công bố tân HLV Hansi Flick

Việc HLV Hansi Flick gia nhập Barcelona không phải là một bất ngờ lớn với người hâm mộ. Nhà cầm quân người Đức đã xuất hiện tại Barcelona từ tối 28/5 và ngày hôm sau, Barcelona đã xác nhận việc ký kết hợp đồng với ông trên trang web chính thức của mình.

Hansi Flick, với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2026, là chiến lược gia người Đức thứ ba từng dẫn dắt đội bóng này. Trước ông, hai HLV người Đức đã từng ngồi trên ghế nóng tại Barca là Udo Lattek (1981-1983) và Hans Weisweiler (1975-1976).

Hansi Flick chính thức là HLV của Barca
Hansi Flick chính thức là HLV của Barca

Trang chủ của Barca thông báo về Hansi Flick như sau: “FC Barcelona và HLV Hansi Flick đạt thỏa thuận dẫn dắt đội nam Barcelona tới ngày 30/6/2026.

HLV Hansi Flick đã ký hợp đồng tại văn phòng Câu lạc bộ, cùng với chủ tịch Joan Laporta; phó chủ tịch thứ nhất chịu trách nhiệm về lĩnh vực thể thao, Rafa Yuste và giám đốc thể thao của Câu lạc bộ, Anderson Luis de Souza (Deco).”

Những lời đầu tiên được HLV Hansi Flick gửi tới CĐV Barca là: “Hỡi tất cả các CĐV Barcelona. Giờ là khoảnh khắc của tất cả chúng ta. Forca Barca!”

Chỉ hai ngày sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, Barcelona đã thông báo về việc bổ nhiệm HLV mới cho đội bóng. Thông tin về việc Hansi Flick được bổ nhiệm là HLV mới của Barca đã được đăng tải trên trang web chính thức của câu lạc bộ chỉ 50 phút sau khi thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Xavi.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *