Courtois: ‘Tôi sẵn sàng bắt chính tại chung kết Champions League’

Thủ môn người Bỉ đã trở lại sau chấn thương dây chằng và khẳng định mình sẵn sàng góp mặt trong trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund vào ngày 2/6.

Courtois đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải do chấn thương, nhưng anh đã trở lại kịp thời cho giai đoạn cuối mùa giải và giúp Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Anh cũng giữ sạch lưới trong 4 trận đấu gần đây nhất của mình.

Mặc dù không được triệu tập vào đội tuyển Bỉ tham dự EURO 2024, Courtois khẳng định anh vẫn đủ sức khỏe để thi đấu.

Courtois sẵn sàng cho trận chung kết.
Courtois sẵn sàng cho trận chung kết.

“Tôi hiểu rõ EURO là giải đấu như thế nào,” anh nói. “Tôi cũng biết rõ nhất về cơ thể mình. Thi đấu ba ngày một trận và một trận một tuần khác nhau rất nhiều.”

Courtois tin rằng anh đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League. “Rất nhiều người nghĩ rằng mùa giải của tôi đã kết thúc, nhưng tôi luôn hy vọng được thi đấu trở lại,” anh nói. “Ngày hôm đó trước Cadiz (trận đấu đầu tiên sau khi trở lại) tôi đã chiến thắng chính mình, kể từ đó tôi đã tiếp tục tập luyện chăm chỉ để chứng tỏ rằng tôi vẫn như mọi khi, không có gì thay đổi. Tôi cảm thấy mình đạt thể trạng tốt nhất, tôi sẵn sàng để huấn luyện viên quyết định ai sẽ bắt chính ở Wembley.”

Courtois là một phần quan trọng trong thành công của Real Madrid trong những năm gần đây, và anh sẽ hy vọng có thể giúp đội bóng của mình giành thêm một danh hiệu nữa vào thứ Bảy này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *