Tuyển Hà Lan chốt danh sách tham dự EURO 2024

Không có quá nhiều bất ngờ khi những trụ cột như Van Dijk, Daley Blind, Denzel Dumfries tiếp tục góp mặt. Trong số 26 cái tên, chỉ trung vệ Stefan de Vrij từng có kinh nghiệm thi đấu tại vòng chung kết EURO, với 5 lần ra sân tại EURO 2012. Đó cũng là lần gần nhất đội bóng này thi đấu tại một kỳ EURO.

Đáng chú ý, Georginio Wijnaldum – cầu thủ đang thi đấu cho Al Ettifaq tại Saudi Arabia – là trường hợp duy nhất không thi đấu ở châu Âu được triệu tập. Đây sẽ là lần thứ hai Wijnaldum tham dự một giải đấu chính thức cùng ĐT Hà Lan sau World Cup 2014.

Tuyển Hà Lan mang nhiều ngôi sao dự EURO.
Tuyển Hà Lan mang nhiều ngôi sao dự EURO.

Đội tuyển Hà Lan sẽ tập trung tại Zeist, Utrecht vào ngày 1/6 để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho EURO 2024. Hai trận giao hữu với Canada (6/6) và Iceland (10/6) tại sân De Kuip sẽ là màn khởi động cho thầy trò HLV Koeman trước khi di chuyển đến Đức vào ngày 11/6.

Hà Lan sẽ bắt đầu hành trình EURO 2024 bằng trận gặp Ba Lan vào ngày 16/6. Nằm ở bảng A cùng với Ukraine, Bắc Macedonia và Áo, “Cơn lốc màu da cam” được kỳ vọng sẽ cạnh tranh mạnh mẽ cho một suất vào vòng knock-out.

Danh sách tuyển Hà Lan tham dự EURO 2024:


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *