ĐT Ba Lan công bố danh sách triệu tập cho EURO 2024

ĐT Ba Lan công bố danh sách triệu tập cho EURO 2024

Ba Lan đã thành công trong việc giành vé tham dự Euro 2024, điều này đã chứng minh sức mạnh và sự bền bỉ của họ. Tuy nhiên, con đường để đến với nước Đức hè này không hề suôn sẻ. Ba Lan đã có vé dự EURO thông qua vòng play-off đầy thách thức, trong đó là trận chung kết với loạt luân lưu nghẹt thở với Xứ Wales.

Dù gặp không ít khó khăn để có vé nhưng Ba Lan vẫn là một đối thủ không thể xem nhẹ tại Euro 2024. Với những ngôi sao như Robert Lewandowski, Wojciech Szczesny, Jakub Kiwior và Piotr Zielinski, đội tuyển Ba Lan có được sự ổn định và chất lượng nhân sự đều trên mọi tuyến.

Ba Lan công bố danh sách triệu tập cho EURO 2024
Ba Lan công bố danh sách triệu tập cho EURO 2024

Bảng đấu của Ba Lan là tập hợp của những đội tuyển mạnh như Pháp, Hà Lan và Áo. Tuy nhiên, điều này không làm suy giảm khả năng tạo ra bất ngờ của Ba Lan. Bóng đá luôn mang đến những điều không thể đoán trước, và người hâm mộ Ba Lan hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một giải đấu Euro thành công.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Ba Lan cho EURO 2024:

Thủ môn: Marcin Bułka (Nice), Łukasz Skorupski (Bologna), Wojciech Szczęsny (Juventus) và Oliwier Zych (Puszcza Niepołomice).

Hậu vệ: Jan Bednarek (Southampton), Bartosz Bereszyński (Empoli), Paweł Bochniewicz (Heerenveen), Paweł Dawidowicz (Hellas Werona), Jakub Kiwior (Arsenal), Tymoteusz Puchacz (Kaiserslautern), Bartosz Salamon (Lech Poznań), Sebastian Walukiewicz (Empoli). 

Tiền vệ:  Przemysław Frankowski (Lens), Kamil Grosicki (Pogoń Szczecin), Jakub Moder (Brighton) , Jakub Piotrowski (Łudogorec Razgrad), Taras Romanczuk (Jagiellonia Białystok), Michał Skóraś (Club Brugge), Bartosz Slisz (Atlanta United), Damian Szymański (AEK Athens), Sebastian Szymański (Fenerbahce), Kacper Urbański (Bologna), Nicola Zalewski (Roma), Piotr Zieliński (Napoli). 

Tiền đạo:  Adam Buksa (Antalyaspor), Robert Lewandowski (Barcelona), Arkadiusz Milik (Juventus), Krzysztof Piątek (Basaksehir), Karol Świderski (Hellas Werona). 


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *