Cole Palmer vẫn hướng về Man City

Cole Palmer vẫn hướng về Man City

Không hề nao núng trước sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal và Liverpool, Man City đã một lần nữa khẳng định vị thế bản lĩnh của mình bằng việc chinh phục ngôi vô địch Premier League 2023/24. Đây là lần thứ tư liên tiếp The Citizens đăng quang và là lần thứ 6 trong 7 mùa giải gần nhất.

Dù Arsenal đã cố gắng hết sức để chấm dứt cơn khát vô địch kéo dài 20 năm của mình nhưng Pháo Thủ vẫn không thể vượt qua Man City và kết thúc mùa giải với 89 điểm kém đội đầu bảng 2 điểm. Còn Liverpool đã không thể duy trì phong độ ổn định trong những vòng đấu cuối.

Cole Palmer nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2023/24
Cole Palmer nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2023/24

Cole Palmer có lẽ đã có thêm một danh hiệu Premier League nếu anh không chuyển đến Chelsea vào mùa hè 2024. Tuy nhiên, anh khẳng định không hề hối tiếc quyết định của mình và rất hài lòng khi chứng kiến Man City vô địch. Anh chia sẻ: “Tôi đã hy vọng Man City sẽ giành được danh hiệu vì tôi có rất nhiều bạn bè ở đó, vì vậy tôi rất vui vì họ đã làm được điều đó. Tôi không hề hối hận chút nào về quyết định của mình”.

Mặc dù chỉ ghi được 6 bàn cho Man City trong 41 lần ra sân nhưng Palmer đã để lại dấu ấn mạnh mẽ ở Premier League mùa này. Anh đã ghi được 22 bàn và có 11 pha kiến tạo trong 33 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, góp phần quan trọng giúp Chelsea giành vị trí thứ 6.

Với màn trình diễn ấn tượng, Palmer đã được trao giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải Premier League và cũng có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của Gareth Southgate cho Euro 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *