Napoli lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku

Napoli lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku

Antonio Conte vừa ký hợp đồng để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Napoli cùng kế hoạch đưa tiền đạo Romelu Lukaku về đội bóng miền Nam nước Ý trong mùa hè 2024.

HLV Conte vừa mới chốt xong hợp đồng với Napoli, cam kết cống hiến cho đội bóng này tới năm 2027 với mức lương 8 triệu Euro mỗi mùa. Ngay khi bắt đầu công việc mới, Conte đã đưa ra những dự định cho mùa giải sắp tới trong đó có việc đưa Lukaku về Napoli.

Lukaku và Conte từng rất thân thiết trong màu áo Inter
Lukaku và Conte từng rất thân thiết trong màu áo Inter

Conte đã từng làm việc với Lukaku tại Inter Milan và cả hai đã cùng nhau chinh phục danh hiệu Serie A mùa giải 2020/21. Hiện tại, Napoli sẵn lòng thực hiện nguyện vọng của Conte và sẽ sớm có lời đề nghị cho Chelsea về việc mua đứt Lukaku.

Lukaku gần như không còn chỗ đứng tại Chelsea. Trong 2 mùa giải vừa qua, The Blues đã đưa anh đi cho mượn từ Inter cho đến Roma. Hiện tại The Blues đang muốn thu về khoảng 40 triệu Bảng từ thương vụ này.

Napoli đánh giá Lukaku là sự thay thế hoàn hảo cho Victor Osimhen, người nhiều khả năng sẽ rời Napoli vào mùa hè tới. Hợp đồng của Osimhen có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu Euro trong mùa hè 2024 và chính Chelsea cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo 26 tuổi này.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *