Malaysia bị 5 đội tuyển từ chối đá giao hữu

Malaysia bị 5 đội tuyển từ chối đá giao hữu

Liên đoàn bóng đá Malaysia đang đối mặt với nhiều thách thức trên con đường chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2026. Để thích nghi với đội hình mới sau nhiều thay đổi, họ cần một trận đấu làm nóng. Tuy nhiên, theo Noor Azman Rahman – Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia, họ đã không thể tìm được đối tác để giao hữu.

Đội bóng của huấn luyện viên Kim Pan Gon đang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Ở lượt trận sắp tới, họ không chỉ cần phải giành chiến thắng mà còn phụ thuộc vào kết quả của các đối thủ trực tiếp. Thực tế này đặt Malaysia vào tình thế khó khăn trong cuộc đua với Kyrgyzstan và Oman.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia, Datuk Noor Azman Rahman mới nhiều ĐT đá giao hữu nhưng đều bị từ chối
Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia, Datuk Noor Azman Rahman mới nhiều ĐT đá giao hữu nhưng đều bị từ chối

Ông Azman Rahman nói: “FAM đã thử bằng cách gửi lời mời tới 4-5 quốc gia để hy vọng tổ chức một trận giao hữu. Tuy nhiên, chúng ta phải đối mặt với những khó khăn khi lịch FIFA đã kín. Vì vậy, kế hoạch không thể thực hiện được”, 

Hơn nữa, Malaysia đang phải chịu sự thiếu vắng của nhiều cầu thủ chủ chốt, đặc biệt ở hàng công. Darren Lok không thể tham dự do chấn thương, Faisal Halim chưa hồi phục sau vụ tấn công bằng axit, trong khi Sumareh đang có dấu hiệu sa sút phong độ. Với tình hình hiện tại, khả năng Malaysia tiến xa ở vòng loại 2 không còn cao.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *