Gundogan dự đoán kết quả chung kết Champions League

Tuyển thủ người Đức chia sẻ với tờ WAZ: “Tôi tin rằng Dortmund sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch. Họ bị đánh giá thấp hơn, nhưng trong một trận chung kết chỉ kéo dài 90 phút, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

“Real Madrid nên cẩn trọng. Atalanta đã đánh bại Leverkusen ở chung kết Europa League, MU cũng hạ gục Man City ở FA Cup. Đây là những lời cảnh tỉnh cho Kền kền trắng”, Gundogan nói.

Gundogan tin tưởng Dortmund sẽ vô địch.
Gundogan tin tưởng Dortmund sẽ vô địch.

Phong độ ấn tượng ở loạt đấu knock-out giúp Dortmund tiến đến chung kết Champions League trong mùa giải này. CLB Bundesliga đứng đầu “bảng tử thần”, nơi có những “ông kẹ” như AC Milan và PSG. Sau đó, Dortmund loại Atletico Madrid ở tứ kết và đánh bại PSG ở bán kết với hai chiến thắng thuyết phục.

Tuy nhiên, Real Madrid không phải là đối thủ dễ chơi. Los Blancos là “ông vua” của Champions League với 14 lần vô địch. Kinh nghiệm thi đấu dày đặn là thứ vũ khí lợi hại của Kền kền trắng ở trận đấu quyết định mùa giải.

Buổi tập mở mới đây của CLB Bundesliga cho thấy họ đang thi đấu với 100% sức lực, thậm chí các học trò của HLV Edin Terzic còn vào bóng khá rắn với nhau. HLV Terzic liên tục nhắc nhở các học trò về hai điều: xử lý bóng không quá một chạm và tổ chức lên bóng nhanh nhất có thể.

Lối chơi của Dortmund rất rõ ràng: phản công nhanh và hạn chế mạo hiểm khi xử lý bóng bên phần sân nhà. Trong đó, nhiều khả năng bộ ba tấn công quen thuộc Fullkrug, Adeyemi và Sancho sẽ tiếp tục được tin dùng trước Real Madrid. Riêng Fullkrug là người tập luyện kỹ càng nhất, anh được tập sút penalty riêng với trợ lý HLV.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *