Dybala nói gì khi bị loại khỏi tuyển Argentina

Mùa giải 2023/24, Dybala thi đấu bùng nổ với 16 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho AS Roma, tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ để thuyết phục HLV Lionel Scaloni triệu tập anh lên tuyển.

Dybala chia sẻ: “Thật đáng tiếc khi tôi không thể góp mặt ở Copa America năm nay. Tôi đã có một mùa giải ấn tượng và tin tưởng bản thân xứng đáng được triệu tập. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của HLV Scaloni và tin rằng ông ấy đã lựa chọn những gì tốt nhất cho đội tuyển.”

Dybala có mùa giải khá tốt cùng Roma.
Dybala có mùa giải khá tốt cùng Roma.

Việc Dybala vắng mặt được dư luận đánh giá là một tổn thất cho Argentina. Tuy nhiên, “La Albiceleste” vẫn sở hữu đội hình tấn công mạnh mẽ với Lionel Messi, Alejandro Garnacho, Julian Alvarez, Angel Di Maria và Lautaro Martinez trên hàng công. Tất cả đều có phong độ không tệ. Riêng Martinez là cây săn bàn hàng đầu ở Serie A, giải đấu mà Dybala cũng đang thi đấu.

Dybala, 30 tuổi, được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình. Tuy nhiên, anh chỉ có 38 lần khoác áo đội tuyển Argentina, một con số khiêm tốn so với tài năng của mình. Nguyên nhân chính là sự hiện diện của Lionel Messi, huyền thoại bóng đá Argentina, ở vị trí sở trường.

Dybala cũng là thành viên của đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Tuy nhiên, anh chỉ sắm vai dự bị chiến lược cho Messi, Martinez và thậm chí là đàn em Alvarez.

Copa America 2024 sẽ khởi tranh vào ngày 14 tháng 6 tại Mỹ. Argentina sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch mà họ giành được vào năm 2021.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *