Arsenal rộng cửa chiêu mộ Benjamin Sesko

Arsenal rộng cửa chiêu mộ Benjamin Sesko

HLV Mikel Arteta đang cố gắng tập trung vào việc thu hẹp khoảng cách trình độ với Manchester City khi bị chính đối thủ vượt mặt ở mùa giải vừa qua. Để thực hiện điều này, ông đang tìm kiếm một tiền đạo mới và Sesko được xem là sự lựa chọn hàng đầu.

Sesko, ngôi sao đang lên của RB Leipzig đã thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn, bao gồm Chelsea và Manchester United. Tuy nhiên, theo thông tin từ The Mirror, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua để chiêu mộ tiền đạo trẻ tài năng này.

Sesko đang là mục tiêu sáng giá của Arsenal cho vị trí tiền đạo
Sesko đang là mục tiêu sáng giá của Arsenal cho vị trí tiền đạo

Theo thông tin, Sesko có vẻ muốn chuyển đến sân Emirates. Cầu thủ 20 tuổi này có điều khoản giải phóng 56 triệu bảng trong hợp đồng của mình và điều khoản này phải được kích hoạt trước cuối tháng 6. Tiền đạo người Slovenia đã chuyển đến Leipzig từ Red Bull Salzburg vào mùa hè năm trước và đã ghi 18 bàn sau 42 trận đấu mùa này.

Arsenal cũng đang để mắt tới Alexander Isak của Newcastle cho kì chuyển nhượng mùa hè tới nhưng Chích chòe khẳng định rằng ngôi sao người Thụy Điển không phải để bán. Cầu thủ của Ajax, Brian Brobbey cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng thủ đô London.

Arteta đang trong quá trình thương lượng hợp đồng mới với câu lạc bộ đồng thời cũng đang tìm kiếm một hậu vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ phòng ngự bên hành lang cánh phải để hỗ trợ Bukayo Saka. Nếu Ramsdale ra đi, một thủ môn khác cũng có thể được Arsenal đưa vào danh sách mua sắm.

Có khả năng, các cầu thủ như Eddie Nketiah, Reiss Nelson và Emile Smith Rower sẽ ra đi cùng với Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares và Kieran Tierney. Việc bán những cầu thủ này sẽ giúp Arsenal thu về một số tiền đáng kể để tìm kiếm những bản hợp đồng mới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *