Mourinho góp sức ở chung kết Champions League

Kênh truyền hình Anh quốc TNT Sports mời Người đặc biệt tham gia vào đội ngũ bình luận cho trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Borussia Dortmund diễn ra vào ngày 2/6.

Đây sẽ là lần đầu tiên Mourinho xuất hiện trên truyền hình sau khi chia tay AS Roma hồi tháng 1. Đồng hành cùng Người Đặc Biệt trong vai trò bình luận viên là những huyền thoại bóng đá Anh như Rio Ferdinand, Owen Hargreaves và Steve McManaman.

Mourinho vẫn chưa tìm được CLB mới.
Mourinho vẫn chưa tìm được CLB mới.

Hiện tại, Mourinho vẫn đang cân nhắc các đề nghị dẫn dắt đội bóng mới. Theo Goal, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang nhận được sự quan tâm từ các CLB tại Saudi Arabia, Thổ Nhĩ Kỳ. Mourinho thậm chí có thể tái hợp với hai học trò cũ là Cristiano Ronaldo (Al Nassr) hoặc Karim Benzema (Al Ittihad) nếu đồng ý sang giải SPL làm việc.

Dù Roma không đạt được thành tích cao tại Serie A mùa giải vừa qua, Mourinho vẫn cho thấy tài năng và kinh nghiệm của mình khi giúp đội bóng giành chức vô địch Conference League 2021/22 và lọt vào chung kết Europa League 2022/23.

Trước khi đến Roma, Mourinho gặt hái nhiều thành công vang dội tại các đội bóng danh tiếng như Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Manchester United. Ông sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với 2 chức vô địch Champions League, 2 Europa League, 2 Ngoại hạng Anh, 2 Serie A, 1 La Liga và vô số danh hiệu khác.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *