Tin vui cho khán giả đến sân tại EURO 2024

Tin vui cho khán giả đến sân tại EURO 2024

Các CĐV của đội tuyển Anh tham gia vào trận khai màn Euro 2024 giữa Tam Sư và Serbia chắc chắn đang cảm thấy hân hoan khi nhận được thông tin họ sẽ được thưởng thức bia trong trận đấu.

Trước đây, đã có những mối quan ngại rằng điều này sẽ không thể thực hiện được, khi một số trận đấu tại Bundesliga đã bị cấm bán bia vì được coi là hành động tiềm ẩn rủi ro.

Một số CĐV đã lo lắng rằng một chính sách tương tự sẽ được áp dụng tại Euro sắp tới, nhưng cuối cùng họ sẽ được tự do thưởng thức bia, mặc dù với một số hạn chế nhất định.

Thưởng thức các trận cầu đỉnh cao tại EURO cùng cốc bia mát lạnh là niềm ao ước với các CĐV
Thưởng thức các trận cầu đỉnh cao tại EURO cùng cốc bia mát lạnh là niềm ao ước với các CĐV

Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ chỉ được phép mua hai ly bia cùng một lúc tại các quầy bar trong sân vận động và sẽ phải uống hết trước khi vào khu vực khán đài.

Giám đốc cảnh sát Peter Both đã khẳng định rằng không có lệnh cấm nào được ban hành đối với việc bán bia tại các sân vận động chủ nhà của Euro.

Ông nói: “Ngược lại với trận đấu tại giải VĐQG, chúng tôi đã đồng ý rằng đồ uống có cồn mua trước tại các quầy hàng ở khu chờ sân vận động có thể dùng, chỉ là không được mang vào trong sân. Họ chỉ được phép uống đồ uống có cồn trước khi lên khán đài”.

Trong tương lai, người hâm mộ cũng hy vọng sẽ không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn để mua một cốc bia tại sân vận động khi 34 Euro cho 1 cốc bia là quá đắt.

Chuyên gia cho rằng, việc mở cửa này của cơ quan quản lý sẽ khiến Euro 2024 trở nên phấn khích và cuốn hút hơn, nhất là đối với những người hâm mộ có mặt tại sân vận động để cổ vũ.

Tuy vậy, vấn đề an ninh vẫn là một điểm cần được chú trọng, nhất là những tình huống có thể dẫn đến tranh cãi và bạo lực có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong suốt thời gian 1 tháng diễn ra Euro 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *