Tammy Abraham bị Roma đưa lên thị trường chuyển nhượng

Tammy Abraham bị Roma đưa lên thị trường chuyển nhượng

Tammy Abraham gia nhập AS Roma từ Chelsea vào năm 2021. Tuy đã gặp phải một số khó khăn ban đầu nhưng sau đó đã dần chứng minh được ảnh hưởng và thi đấu ổn định dưới thời HLV Mourinho. Chân sút người Anh đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng với 17 bàn thắng tại Serie A và 27 bàn trên tất cả các đấu trường, góp công lớn giúp Roma giành chức vô địch UEFA Conference League.

Tuy nhiên, mùa giải tiếp theo đã không như mong đợi với chỉ 9 bàn sau 54 trận đấu. Hiện tại, chân sút người Anh đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương ACL khiến Abraham chỉ ra sân 10 lần và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Với việc Mourinho bị sa thải giữa mùa giải và Daniele De Rossi tiếp quản giúp Roma cán đích ở vị trí thứ 6 tại Serie A thì tương lai của Abraham cũng đang lung lay. Roma đang lên kế hoạch thực hiện một số thay đổi lớn trong mùa hè để cải thiện thành tích trong mùa giải tiếp theo.

Tammy Abraham không còn giữ được phong độ khi dính chấn thương ACL
Tammy Abraham không còn giữ được phong độ khi dính chấn thương ACL

Theo Sky Sport Italia, Abraham có thể là một trong những người bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này với việc Roma sẵn lòng bán anh trong mùa hè. Roma đã chi 34 triệu bảng cho Abraham vào năm 2021 và hy vọng sẽ có thể thu về một số tiền tương đối khi bán anh.

Về kế hoạch chuyển nhượng của Roma, De Rossi nói vào đầu tháng này: “Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng này tốt hơn. Hàng năm, huấn luyện viên ngồi lại với giám đốc thể thao và chủ tịch để cải thiện đội bóng. Inter, đội xuất sắc nhất năm nay, cũng sẽ làm được điều tương tự và sẽ cố gắng tiến bộ hơn nữa.

Sau đó, có những giới hạn, ngân sách phải tôn trọng. Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện chi tiết. Tôi chưa biết chúng tôi có thể làm gì nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ làm được điều gì đó để đưa Roma trở thành đội bóng có thứ hạng cao hơn.

Chúng tôi muốn tốt hơn vị trí thứ 6. Roma phải cố gắng lọt vào top 4. Làm được điều đó không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi phải nỗ lực để lọt vào top 4. Roma đã làm được điều đó trong nhiều năm và chúng tôi phải làm lại điều đó. Nó không phải là không thể. Nó phụ thuộc vào cách bạn thi đấu, cách bạn xây dựng đội bóng và mức độ ổn định của bạn”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *