HLV Dortmund “nắn gân” Real Madrid trước trận chung kết

HLV Dortmund “nắn gân” Real Madrid trước trận chung kết

HLV Edin Terzic đã không ngần ngại đưa ra thông điệp thách thức Real Madrid trước trận đại chiến tại chung kết UEFA Champions League 2023/24. Đội bóng nước Đức sẽ đối mặt với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại sân vận động Wembley với hy vọng lần thứ hai trong lịch sử khắc tên lên chiếc cúp danh giá.

Đối đầu với đội bóng đã 14 lần giành Cúp C1, chiến lược gia của Dortmund tỏ ra rất tự tin trong cuộc trò chuyện với Sky Sports Germany và gửi lời thách thức tới Los Blancos.

Thầy trò Edin Terzic có hành trình vào chung kết C1 đầy ấn tượng
Thầy trò Edin Terzic có hành trình vào chung kết C1 đầy ấn tượng

Edin Terzic nói: “Trùm cuối đang chờ đợi Real Madrid. Chúng tôi chia nhỏ mọi thứ và phân tích kỹ trận đấu này. Trong đó, điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu đội bóng nào đã thể hiện được sự quyết tâm thì đó là chúng tôi. Đã đến lúc Dortmund chấm dứt chuỗi 8 trận thắng chung kết của Real Madrid.”

Dortmund từng một lần đăng quang UEFA Champions League vào năm 1997, trong khi lần gần nhất họ góp mặt ở trận chung kết là vào năm 2012. CLB đến từ Bundesliga hy vọng sẽ không tái lập cảnh bại trận trước Bayern Munich cũng ngay tại Wembley cách đây 12 năm.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần rất cao. Los Blancos đã giành chức vô địch La Liga mùa giải này một cách thuyết phục, trái ngược với Dortmund khi chỉ đứng thứ 5 tại Bundesliga.

Nếu giành chiến thắng, HLV Carlo Ancelotti sẽ đăng quang Champions League lần thứ 5, kỷ lục chưa từng có trong sự nghiệp của các nhà cầm quân. Trong khi đó, Edin Terzic hy vọng sẽ lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp tai voi danh giá cùng Dortmund.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *