HLV Vũ Tiến Thành lại công kích trọng tài sau án phạt

HLV Vũ Tiến Thành lại công kích trọng tài sau án phạt 

Mặc dù thiếu vắng HLV trưởng, Thanh Hoá vẫn xuất sắc giành được 1 điểm khi hòa HAGL với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà mở điểm bằng bàn thắng của Thanh Bình nhưng cuối cùng đã bị Antonio, tiền đạo của Thanh Hoá gỡ hoà.

Tuy nhiên, trận đấu đã có một tình huống gây tranh cãi khi trọng tài Nguyễn Viết Duẩn từ chối công nhận bàn thắng của Quốc Việt ở phút 35 do lỗi việt vị. HLV Vũ Tiến Thành của HAGL đã không giấu nổi sự bức xúc của mình với quyết định này:

“Chúng tôi rất tiếc bởi tình huống ghi bàn của Quốc Việt không việt vị, trọng tài đã cướp bàn thắng của HAGL. Dù vậy, kết quả hoà cũng đã phản ánh đúng lối chơi của hai đội”.

HAGL chia điểm ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa
HAGL chia điểm ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa

Điều thú vị là đây không phải lần đầu tiên HLV Tiến Thành có những bình luận gây chú ý. Sau vòng 21 V.League 2023/24, ông đã phải chịu án phạt do phát ngôn không kiểm soát. Cụ thể, HLV của HAGL đã bị phạt 20 triệu đồng sau những lời chỉ trích của mình.

Khi được hỏi về việc HAGL không có cầu thủ nào được triệu tập trong đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ:

“Thanh Bình xứng đáng lên đội tuyển quốc gia. 5 trận vừa qua, cậu ấy ghi đến 4 bàn thắng. Tôi cho rằng đây là tiền đạo chất lượng. Trong khi đó, Văn Tùng của Hà Nội không đá vẫn được gọi lên”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *