Aubameyang bất ngờ “bốc phốt” Mikel Arteta

Aubameyang bất ngờ “bốc phốt” Mikel Arteta

Năm 2021 tại Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tước băng đội trưởng. Nguyên nhân được biết là anh đã trở về muộn sau chuyến đi thăm người mẹ đang bệnh ở Pháp. Vì việc này, ngôi sao Gabon đã bỏ lỡ buổi tập của Arsenal, điều đã khiến HLV Mikel Arteta vô cùng nóng giận.

“Arteta đã nổi điên khi tôi trở về”, Aubameyang nói. “Ông ấy hét vào mặt tôi như thể tôi bị điên”. Cú sốc này đã đẩy Aubameyang rời khỏi Arsenal, khiến anh chuyển đến Barcelona vào tháng 1/2022.

Arteta nói “Cậu đã đâm sau lưng tôi. Cậu không thể làm điều đó với tôi, với khoảng thời gian chúng ta đã trải qua”. Lúc đó, tôi tự nhủ mình sẽ không trả lời ông ấy vì có thể làm to chuyện. Tôi đâu có đi ăn chơi nhảy múa, Arteta biết rõ lý do tôi đến Pháp nên lúc đó tôi không hiểu tại sao ông ấy lại lên lớp tôi.

Aubameyang và Arteta không thể hàn gắn vào năm 2021
Aubameyang và Arteta không thể hàn gắn vào năm 2021

Tôi về nhà và bác sĩ của đội gọi và nói “HLV không muốn cậu có mặt ở đây ngày mai nữa”. Vài ngày trôi qua, bác sĩ lại nói với tôi “Arteta không muốn cậu có mặt ở đội nữa. Cậu vẫn có thể đến và tập luyện nhưng là tập riêng. Tôi tự nói với bản thân là được thôi. Sau đó, Arteta gọi điện cho tôi và chúng tôi đã có một cuộc gặp để ba mặt một lời. 

Đầu tiên Arteta tước băng đội trưởng của tôi rồi sau đó tuyên bố tôi không còn được tập luyện cùng toàn đội nữa”.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Aubameyang không dừng lại ở đó. Anh đã trở lại với Premier League trong màu áo Chelsea vào mùa hè 2022 và sau đó chuyển đến Marseille. Không ai có thể phủ nhận thành công mà chân sút 34 tuổi này đã đạt được tại Marseille. Với 30 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trong 51 trận đấu, Aubameyang đã trở thành chân sút hàng đầu của đội bóng.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *