Quang Hải có thể gia nhập CLB Thể Công Viettel

Quang Hải có thể gia nhập CLB Thể Công Viettel

Ông Thắng đã làm cho mọi người bất ngờ khi tiết lộ rằng tiền vệ Quang Hải đang cân nhắc về việc trở lại đội bóng cũ, thay vì chọn lựa hướng đi nước ngoài.

Vị này tâm sự: “Có rất nhiều cầu thủ muốn về với tôi, đó là Đình Trọng, Quang Hải, Văn Lâm và rất nhiều người khác nhưng chúng tôi muốn làm việc với ban lãnh đạo để có lựa chọn phù hợp. CLB Thể Công Viettel có văn hóa riêng, nên phải phù hợp giữa phát triển cầu thủ trẻ và duy trì thành tích.

tương lai Quang Hải đang khá bất định
tương lai Quang Hải đang khá bất định

Mang cầu thủ nổi tiếng về chưa chắc đã thành công, nên tôi sẽ cân nhắc kỹ, làm việc với ban lãnh đạo để lựa chọn cầu thủ phù hợp nhất. Nhiều người nói trên là trò cũ của tôi, họ muốn về với tôi là chuyện bình thường”.

Thông tin này không chỉ làm giới truyền thông ngỡ ngàng mà còn gây chấn động trong cộng đồng người hâm mộ bởi theo những thông tin trước đó, Quang Hải có khả năng sẽ ra thi đấu tại nước ngoài.

Tương lai của Quang Hải sau khi hợp đồng với CLB CAHN kết thúc vào cuối mùa giải này đang là chủ đề bàn tán sôi nổi. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ chuyển sang Nhật Bản để đầu quân cho CLB Consadole Sapporo, đội bóng thuộc J-League 1.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *