Neymar áp đảo Ronaldo ở Saudi Arabia

Ngay trong mùa giải đầu tiên sang Saudi Arabia thi đấu, Neymar đã vượt trội Cristiano Ronaldo về số danh hiệu. Trong khi cựu sao PSG có 4 lần nâng cúp, CR7 lại chưa có danh hiệu chính thức nào cùng Al Nassr. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ cùng Al Nassr lên ngôi tại Arab Champions Cup, nhưng đây là giải thưởng không được xem là chính thức.

Với Neymar, anh nhận nhiều chỉ trích vì đóng góp ít ỏi trong cú ăn ba vĩ đại của Al Hilal. Tiền đạo người Brazil chỉ ghi 1 bàn sau 5 lần ra sân. Anh nghỉ nửa cuối mùa giải vừa qua vì chấn thương.

Neymar cùng đồng đội giành cú ăn ba.
Neymar cùng đồng đội giành cú ăn ba.

Ở trận chung kết King’s Cup rạng sáng nay, sau khi loạt luân lưu kết thúc, Neymar đã chạy xuống sân để ăn mừng cùng đồng đội. Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Nhiều CĐV tỏ ra phẫn nộ trước việc Neymar “ăn hôi” 3 danh hiệu khi đóng góp của anh cho Al Hilal là vô cùng hạn chế.

“Kẻ ăn hôi vĩ đại”, một CĐV bình luận. “Neymar thật không biết xấu hổ”, người thứ 2 chỉ trích. “Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ xuống nâng cúp khi không có đóng góp”, một fan khác nói.

Vào tháng 10/2023, Al Hilal thậm chí đã tạm loại Neymar khỏi danh sách thi đấu để nhường chỗ cho một ngoại binh khác là Renan Lodi. Quyết định này càng khiến cho những tranh cãi về Neymar thêm leo thang.

Hiện tại, Neymar đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương và dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để dự đoán về tương lai của anh tại Al Hilal.

Quá trình hồi phục kéo dài khiến Neymar cũng bỏ lỡ kỳ Copa America 2024 cùng tuyển Brazil.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *