Real Madrid chốt Courtois bắt chính ở chung kết Champions League

HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Lunin bị cúm và sẽ di chuyển sau đội. Cậu ấy ổn nhưng sẽ dự bị, còn Courtois sẽ ra sân.”

Lunin vốn được dự kiến sẽ bắt chính trong trận chung kết sau khi thi đấu ấn tượng trong suốt mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, thủ thành người Ukraine đã bị cúm trong tuần qua và không thể tập luyện cùng toàn đội.

Lunin đã chơi 31 trận cho Real Madrid mùa này, giữ sạch lưới 12 trận và góp công lớn giúp đội bóng giành chức vô địch La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và tiến vào chung kết Champions League.

Kinh nghiệm của Courtois sẽ giúp ích cho Real.
Kinh nghiệm của Courtois sẽ giúp ích cho Real.

Trong khi đó, Courtois chỉ vừa trở lại thi đấu sau 8 tháng vắng mặt vì chấn thương dây chằng đầu gối. Anh là người hùng của Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22 với 50 pha cứu thua ấn tượng.

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn và phong độ cao, Courtois được kỳ vọng sẽ là chốt chặn vững chắc trước khung thành Real Madrid trong trận chung kết quan trọng này.

Hôm 31/5, Courtois cũng tin rằng bản thân xứng đáng giành suất bắt chính ở trận gặp Dortmund: “Rất nhiều người nghĩ rằng mùa giải của tôi đã kết thúc, nhưng tôi luôn hy vọng được thi đấu trở lại,” anh nói. “Ngày hôm đó trước Cadiz (trận đấu đầu tiên sau khi trở lại) tôi đã chiến thắng chính mình, kể từ đó tôi đã tiếp tục tập luyện chăm chỉ để chứng tỏ rằng tôi vẫn như mọi khi, không có gì thay đổi. Tôi cảm thấy mình đạt thể trạng tốt nhất, tôi sẵn sàng để huấn luyện viên quyết định ai sẽ bắt chính ở Wembley.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *