Gareth Bale: ‘Các đội sợ phải gặp Real Madrid’

Dù đã giải nghệ, tình yêu của Bale với Real Madrid vẫn không hề phai nhạt. Trong cuộc trò chuyện với Guardian, Bale, người đã cùng Real Madrid giành 5 chức vô địch Champions League, chia sẻ về hào quang của Real Madrid ở giải đấu danh giá nhất cấp CLB châu Âu.

“Ngay cả khi đã từng trải qua mọi thứ, điều đó vẫn thật khó giải thích. Rõ ràng, Champions League có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với câu lạc bộ và người hâm mộ. Đây là giải đấu có giá trị hơn bất kỳ giải đấu nào khác, là mục tiêu chính trong mỗi mùa giải”, Bale cho biết.

Bale vẫn dành tình yêu cho Real Madrid.
Bale vẫn dành tình yêu cho Real Madrid.

Cựu sao Tottenham khẳng định sức mạnh tinh thần phi thường của Real Madrid là yếu tố then chốt dẫn đến thành công của CLB: “Thực tế là CLB liên tục giành chiến thắng, ngay cả khi mọi chuyện trở nên bất lợi. Chúng tôi dường như luôn ra tìm cách để lật ngược tình thế và giành chiến thắng.”

Cựu cầu thủ người Xứ Wales nhấn mạnh lợi thế tâm lý của Real Madrid so với các đối thủ: “Bạn có thể nói rằng bây giờ, các đội khác đang chống lại Real Madrid. CLB luôn có một hào quang đặc biệt tại Champions League. Họ có động lực ở phía sau, một mối liên kết đặc biệt: Real Madrid và Champions League.”

“Các đội sợ phải đối đầu với Real Madrid, và đó là lợi thế rất lớn khi bước vào một trận chung kết,” Bale khẳng định.

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Bale sẽ theo dõi trận chung kết Champions League với tư cách một khán giả. Anh chia sẻ thêm: “Sẽ thật tuyệt vời khi không phải bước vào trận đấu với tất cả áp lực và kỳ vọng đó trên vai. Đây là một trải nghiệm mà tôi thực sự không quen. Tôi sẽ tận hưởng dịp này mà không cần phải ở trong cái ‘nồi áp suất’ đó.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *