Yếu tố giúp Dortmund tạo bất ngờ trước Real Madrid

“Giờ là lúc Borussia Dortmund thể hiện mình,” Weidenfeller khẳng định. “Họ có thể chọn cách chơi tự do và phóng khoáng. Real Madrid là cỗ máy gặt danh hiệu, đặc biệt ở Champions League. Dortmund không được đánh giá cao, nhưng đây là cơ hội lớn dành cho họ.”

Weidenfeller, người từng cùng Dortmund dự trận chung kết Champions League 2012/13, chia sẻ bí quyết để đánh bại Real Madrid: “Cần có sự nỗ lực tập thể ở mức cao nhất. Không được để cho cầu thủ Real Madrid bất kỳ khoảng trống nào, giống như trận bán kết gặp PSG. Bất kỳ cá nhân nào của Real Madrid cũng có khả năng tỏa sáng và tạo ra khác biệt. Khi đó, Dortmund mới có cơ hội.”

Weidenfeller kỳ vọng đội bóng cũ giành chiến thắng.
Weidenfeller kỳ vọng đội bóng cũ giành chiến thắng.

Real Madrid đang hướng đến danh hiệu Champions League thứ 15 trong lịch sử, trong khi Dortmund hy vọng lần thứ 2 chạm tay vào chiếc cúp danh giá này.

Weidenfeller tin rằng Dortmund có thể gây khó khăn cho Real Madrid: “Ở một mức độ nào đó, may mắn cũng là một yếu tố. Dortmund cần thi đấu với tinh thần đoàn kết và nỗ lực hết mình. Nếu đội có thể ngăn chặn Real Madrid ghi bàn và tạo ra cơ hội ở hướng ngược lại, họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.”

Trận chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid diễn ra tại sân Wembley vào rạng sáng 2/6.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *