Ferdinand ủng hộ SAncho vô địch C1

Rio Ferdinand mong muốn Sancho giành chức vô địch C1

Jadon Sancho đã thực sự làm nên chuyện sau khi rời MU để chuyển đến đội bóng Đức dưới hình thức cho mượn. Anh không chỉ lấy lại được phong độ mà còn có đóng góp quan trọng trong việc đưa Dortmund đến với trận chung kết Champions League, nơi họ sẽ đối đầu với Real Madrid vào rạng sáng nay.

Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đã không giấu được mong muốn thấy Jadon Sancho nâng cúp Champions League. Dù không đặt quá nhiều quan tâm vào việc đội bóng nào sẽ vô địch nhưng Ferdinand vẫn hy vọng rằng Sancho sẽ là người giành danh hiệu cao quý này.

Sancho lột xác sau khi chuyển đến Dortmund
Sancho lột xác sau khi chuyển đến Dortmund

Daily Mail dẫn lại phát biểu của Rio: “Tôi muốn chứng kiến cảnh Jadon Sancho vô địch Champions League. Bởi lẽ cậu ấy đã phải trải qua quá nhiều khó khăn trong màu áo MU.

Thực tế, tôi không quá quan tâm liệu Dortmund hay Real Madrid mới là đội vô địch. Điều tôi muốn thấy là Jadon Sancho vô địch, sau tất thảy những gì đã diễn ra.

Nếu viễn cảnh ấy thực sự xảy ra, đó sẽ là cái kết viên mãn cho Sancho. Đó cũng là động lực cho những cầu thủ trẻ khác, chứng kiến một cầu thủ vượt qua quãng thời gian vất vả, lấy lại sự tự tin và giành danh hiệu cao quý.

Jadon đã phải đối mặt không ít vấn đề, từ thay đổi môi trường, bị chỉ trích nhưng rồi vẫn ra sân thi đấu ấn tượng. Điều đó cho thấy Sancho có sự bản lĩnh, kiên trì và quyết tâm. Khi những phẩm chất đó nhận được sự ủng hộ, mọi điều đều có thể diễn ra.

Nhưng một lần nữa phải nhắc lại, Jadon Sancho và đồng đội sẽ phải chạm trán Real Madrid. Đó sẽ là thử thách khó khăn.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *