Conte quyết “hút máu” MU sau khi nhậm chức

Conte quyết “hút máu” MU sau khi nhậm chức

Theo Fabrizio Romano, Antonio Conte đã chấp nhận các điều khoản cá nhân trong hợp đồng 3 năm để đồng ý cầm quân cho Napoli, nhà cựu vô địch Serie A mùa giải 2023. Các điều khoảng cuối cùng của hợp đồng đang được hoàn thiện và sắp sửa được công bố chính thức.

Napoli đã trải qua một mùa giải thảm hại khi kết thúc ở vị trí thứ 10 và đã phải thay huấn luyện viên đến 3 lần sau khi Luciano Spalletti rời bỏ đội bóng. Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đang trông chờ vào Conte, người đã 4 lần giành chức vô địch Serie A để giúp Napoli hồi sinh.

Conte sẽ trở lại với công việc huấn luyện sau 13 tháng nghỉ ngơi từ khi rời Tottenham. Người đại diện Gigi Iacomino cho biết mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà Conte đang nhắm đến là Sofyan Amrabat, cầu thủ đang thi đấu cho Manchester United theo hình thức cho mượn. Amrabat đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong trận chung kết FA Cup, giúp United đánh bại Manchester City 2-1.

Amrabat tỏa sáng trong trận chung kết FA Cup
Amrabat tỏa sáng trong trận chung kết FA Cup

Manchester United có thể sở hữu Amrabat từ Fiorentina với giá 21 triệu bảng nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về quyết định từ phía MU.

Conte đang cố gia tăng lực lượng ở hàng phòng ngự và đang để mắt đến một số cầu thủ, trong đó có người cũ Kim Min-jae. Kim từng nằm trong tầm ngắm của Manchester United và hiện đang thi đấu cho Bayern Munich.

“Conte sẽ đề xuất một số cái tên cho De Laurentiis. Ông ấy muốn tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Conte muốn có ít nhất một, nếu không phải hai, trong số Skriniar, Kim và Buongiorno.”

Conte đã thể hiện mong muốn của mình ở câu lạc bộ mới trong một cuộc phỏng vấn với The Telegraph vào tháng 2. Ông đã nói:

“Nếu mục tiêu cuối cùng là vô địch và giành các danh hiệu, thì việc mang đến sự giải trí cho khán giả là rất quan trọng. Tuy nhiên, chỉ giải trí thôi là chưa đủ để chiến thắng. Tôi hiểu điều đó vì tôi đã huấn luyện những đội bóng hàng đầu, nơi chiến thắng luôn là yêu cầu tối thượng.

Hiện tại, tôi không thể làm việc cho đội bóng chỉ biết giải trí, bởi vì tôi luôn khao khát chiến thắng. Tôi trân trọng quá khứ của mình, nhưng đồng thời, tôi cũng hiểu rằng kỳ vọng đặt vào tôi luôn rất cao và nếu không chiến thắng, đó chính là thất bại. Giải pháp tốt nhất là vừa giải trí vừa giành chiến thắng.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *