Arsenal tính gây sốc với Jadon Sancho

Arsenal tính gây sốc với Jadon Sancho

Borussia Dortmund đã thừa nhận việc sẽ không bỏ ra 40 triệu bảng để mua đứt Jadon Sancho từ Manchester United. Đây là cơ hội mà Arsenal đang nhắm đến để đưa cầu thủ 24 tuổi này về Emirates trong mùa hè này.

Mối quan hệ giữa Sancho và huấn luyện viên Erik ten Hag đã gần như kết thúc khi ten Hag không đưa cầu thủ này vào sân trong trận gặp Arsenal tại Emirates vào tháng 9 năm trước. Trận đấu kết thúc với thất bại 1-3 của Quỷ đỏ và huấn luyện viên người Hà Lan đã chỉ trích Sancho trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng anh không tập luyện đủ chăm chỉ.

Sancho chứng minh MU đã sai khi không tận dụng anh
Sancho chứng minh MU đã sai khi không tận dụng anh

Sancho sau đó được chuyển đến Dortmund và hiện tại đang tỏa sáng. Tuy nhiên được biết Dortmund sẽ không trả 40 triệu bảng cho Sancho và Arsenal được cho là đã nhảy vào cuộc đua.

Sancho luôn sẵn sàng ra đi vì anh đang tìm kiếm một đội bóng thực sự phù hợp để tìm lại phong độ sau những ngày đen tối tại Man United. Đội hình trẻ trung và tiềm năng của HLV Mikel Arteta sẽ là nền tảng lý tưởng cho Sancho tiếp tục khôi phục phong độ và tự tin thể hiện phẩm chất của mình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *