Hình ảnh xấu xí trong trận chung kết Champions League

Hình ảnh xấu xí trong trận chung kết Champions League

Trái bóng mới lăn chưa đầy 1 phút đầu tiên trong trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Borussia Dortmund tại Wembley, thì một sự cố ngoài lề đã khiến trận đấu phải tạm dừng.

Trận đấu đang được cả thế giới dõi theo với sự hào hứng của người hâm mộ trên màn ảnh nhỏ cho đến trên khán đài. Thậm chí những huyền thoại một thời như như Kaka, Ronaldinho, Jurgen Klopp và Zinedine Zidane cũng đều có mặt để dự khán trận đấu này.

Không khí tại Wembley náo loạn chỉ sau 30s
Không khí tại Wembley náo loạn chỉ sau 30s

Tuy nhiên, trận đấu đã bị làm xấu bởi cảnh tượng hỗn loạn nằm ngoài mong đợi. Chỉ sau 1 phút khởi đầu, trận đấu đã phải tạm ngừng khi 3 người hâm mộ quá khích đã đột nhập vào sân, khiến cho lực lượng an ninh phải lao vào can thiệp. Điều này đã gây ra sự bức xúc cho những người đang theo dõi trận đấu.

Đồng thời, một người hâm mộ khác đã bị chụp ảnh khi đang mô phỏng cử chỉ ăn mừng nổi tiếng của Cristiano Ronaldo sau khi cũng xông vào sân Wembley mà không bị chặn lại.

CĐV quá khích ùa xuống sân chỉ sau 30s diễn ra trận đấu
CĐV quá khích ùa xuống sân chỉ sau 30s diễn ra trận đấu

Phát biểu trên TNT Sports, bình luận viên Darren Fletcher nhận xét rằng Marcel Sabitzer, tiền vệ của Dortmund, đã cố gắng can thiệp để giúp ngăn chặn những người hâm mộ quá khích.

Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, cựu tiền đạo Chelsea và đội tuyển Anh Chris Sutton cho biết: “Từ quan điểm của các cầu thủ, đó là việc cố gắng tập trung và giữ tâm trí của họ trong trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, bạn có thể hiểu được sự thất vọng của các cầu thủ, bởi họ đã làm việc rất chăm chỉ để vào được trận chung kết nhưng mọi người lại chạy ra sân quấy rối ngay khi trận đấu chỉ vừa mới diễn ra”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *