Mbappe giảm mạnh thu nhập tại Real Madrid

Đội bóng thủ đô Paris mất trắng 180 triệu euro tiền chuyển nhượng khi để Mbappe rời đi tự do trong mùa hè này. Tại PSG, tiền đạo người Pháp bỏ túi đến 75 triệu euro mỗi năm. Ngoài ra, Mbappe còn kiếm thêm 30 triệu euro tiền lót tay để chấp nhận ở lại PSG hàng năm.

Gia nhập Real Madrid, Mbappe được cho là sẽ nhận 150 triệu euro tiền lót tay, sẽ được chia ra thanh toán qua từng năm. Ngoài ra, chân sút này nhận mức thu nhập 15 triệu euro mỗi năm, giảm gấp 5 lần đãi ngộ anh nhận được tại PSG. Tuy nhiên, đây không phải mức thu nhập cuối cùng của Mbappe khi anh còn được Real chia chác phần trăm tiền bản quyền hình ảnh.

Mbappe đang hướng sự tập trung đến EURO 2024.
Mbappe đang hướng sự tập trung đến EURO 2024.

Câu hỏi được đặt ra là Mbappe sẽ đá ở đâu trong hệ thống của HLV Carlo Ancelotti. HLV người Ý có thể tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-4-2 quen thuộc với Vinicius Jr. và Mbappe đá cặp trên hàng công. Hoặc HLV Ancelotti có thể linh hoạt với sơ đồ 4-3-3, bố trí Mbappe đá cao nhất với Vinicius Jr. và Rodrygo hỗ trợ hai bên, phía sau là Bellingham.

Tuy nhiên, phương án 4-3-3 đòi hỏi Ancelotti phải hy sinh một vị trí ở hàng tiền vệ, vốn là khu vực sở hữu nhiều nhân sự chất lượng của Real Madrid. Do đó, nhiều chuyên gia dự đoán sơ đồ 4-4-2 với sự cạnh tranh giữa Vinicius Jr. và Rodrygo cho vị trí đá cặp cùng Mbappe có thể là phương án lý tưởng nhất.

Sự xuất hiện của Mbappe hứa hẹn mang đến những phương án tấn công đa dạng cho Real Madrid. Khả năng thích nghi và sự linh hoạt của các cầu thủ trẻ như Vinicius Jr. và Rodrygo cũng sẽ là yếu tố then chốt để “Los Blancos” phát huy tối đa sức mạnh tập thể trong mùa giải tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *