Arsenal dự định dùng “vật tế thần” đổi lấy Osimhen

Arsenal dự định dùng “vật tế thần” đổi lấy Osimhen

Khả năng Victor Osimhen sẽ nói lời chia tay Napoli sau mùa giải năm nay là rất cao. Đầu năm, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã tiết lộ rằng tiền đạo này có thể sẽ gia nhập Real Madrid, Paris Saint-Germain hoặc một CLB ở Premier League vào mùa Hè.

Osimhen đã ghi được 15 bàn trong mùa giải Serie A hiện tại, cũng được mời đến Saudi Pro League. Tuy nhiên, anh muốn tiếp tục sự nghiệp tại châu Âu. Corriere dello Sport cho biết, Napoli chưa nhận được lời đề nghị nào cho Osimhen, trong khi câu lạc bộ muốn thu về mức phí giải phóng 130 triệu euro (110,8 triệu bảng).

Emile Smith Rowe hoặc Takehiro Tomiyasu sẽ được dùng để trao đổi Osimhen
Emile Smith Rowe hoặc Takehiro Tomiyasu sẽ được dùng để trao đổi Osimhen

Theo nhiều nguồn tin, Osimhen đang dự định gia nhập đến đội bóng tại Premier League. Trong số các đội bóng Premier League, câu lạc bộ Arsenal đang tỏ ra quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1998 này. Đồng thời, Napoli cũng đã sẵn sàng đàm phán với Arsenal về việc chuyển nhượng Emile Smith Rowe hoặc Takehiro Tomiyasu như một phần của thỏa thuận.

Napoli đã từng quan tâm đến Tomiyasu vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, Arsenal đã không đồng ý để cầu thủ của họ ra đi. Còn về Smith Rowe thì anh đã không có nhiều cơ hội thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta mùa này. Anh chỉ có 3 lần ra sân tại đấu trường Premier League.

Arsenal đã bắt đầu tiếp nhận đề nghị cho Smith Rowe và Fulham đang xem anh là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Trong thương vụ với Napoli, Arsenal dường như đã ưu tiên Smith Rowe hơn Tomiyasu.

Ngoài Arsenal, Chelsea cũng đã tỏ ra quan tâm đến Osimhen và đang tìm kiếm một chân sút mới. Tuy nhiên, họ không sẵn sàng chi ra 130 triệu euro như Napoli yêu cầu.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *