Tottenham sẵn sàng thanh lý 11 cầu thủ

Đây là thông tin được tiết lộ bởi tờ Daily Mail. Theo đó, danh sách thanh lý của “Gà Trống” bao gồm 2 nhóm:

Nhóm 1 bao gồm những cầu thủ thuộc đội một mùa giải 2023/24, như Emerson Royal, Bryan Gil, Pierre-Emile Hojbjerg, Giovani Lo Celso, Manor Solomon và kể cả là Richarlison

Ngoại trừ Richarlison, 5 cái tên còn lại đều không thể hiện được phong độ tốt và thường xuyên ngồi dự bị. Riêng trường hợp của Richarlison, một số CLB tại Saudi Arabia đang quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi này.

Richarlison nằm trong danh sách bị thanh lý.
Richarlison nằm trong danh sách bị thanh lý.

Nhóm 2 bao gồm nhóm cầu thủ được Tottenham cho mượn hoặc không nằm trong kế hoạch của HLV Ange Postecoglou, như Joe Rodon, Djed Spence, Sergio Reguilon, Tanguy Ndombele, Japhet Tanganga và Ryan Sessegnon.

Đáng chú ý nhất trong nhóm này là Ndombele, cầu thủ được Tottenham chiêu mộ với giá kỷ lục 63 triệu bảng vào năm 2019. Tuy nhiên, Ndombele không thể hòa nhập với lối chơi của đội và thường xuyên gây thất vọng.

Với việc thanh lý 11 cầu thủ, Tottenham hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè sôi động nhằm bổ sung lực lượng cho đội hình. Mục tiêu của “Gà Trống” là hướng đến những thành công cao hơn ở mùa giải tới, đặc biệt là cạnh tranh ở Europa League.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *