Vị trí nào cho Jude Bellingham khi Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid? 

Tiền vệ người Anh, Jude Bellingham, đã có một mùa giải ra mắt không thể ấn tượng hơn tại Real Madrid. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-0 của Los Blancos trước Borussia Dortmund tại trận chung kết Champions League diễn ra tại Wembley.

Bellingham gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 133,9 triệu euro (115 triệu bảng) từ Borussia Dortmund. Ngay lập tức, anh đã khẳng định vị trí của mình trong đội hình chính và trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của Real Madrid.

Mùa giải vừa qua, Bellingham đã ghi được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp phần quan trọng vào thành công của Real Madrid. Nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình, Bellingham đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Vị trí nào cho Jude Bellingham khi Real có thêm Mbappe?
Vị trí nào cho Jude Bellingham khi Real có thêm Mbappe?

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do từ Paris Saint-Germain được xem là một sự bổ sung lớn cho đội hình Real Madrid trong mùa hè này. Và điều này cũng có thể ảnh hưởng đến vị trí thi đấu của Jude Bellingham.

Theo nhà phân tích Jose Mourinho, việc bổ sung Mbappe buộc Bellingham phải chuyển sang vai trò tiền vệ lùi sâu hơn. Mourinho cho rằng hệ thống chiến thuật của Real Madrid sẽ thay đổi để phù hợp với Mbappe, dẫn đến việc Bellingham sẽ ít có cơ hội ghi bàn hơn. “Bellingham sẽ ghi ít bàn hơn trong mùa giải tới. Bởi vì hệ thống sẽ thay đổi nên vị trí của Bellingham cũng sẽ thay đổi. Họ sẽ chơi với Rodrygo, Mbappe và Vinicius Junior trên hàng công”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *