Real Madrid gặp sự cố trong ngày công bố Mbappe

Trang chủ của Real Madrid ra thông báo: “Real và Mbappe đã đạt thỏa thuận để anh trở thành cầu thủ đội bóng trong 5 năm tiếp theo”. Chỉ sau 10 phút đăng tải, trang chủ của CLB La Liga không thể truy cập được trong khoảng 10 phút.

Đây không phải là lần đầu tiên trang chủ của một CLB lớn ở châu Âu bị sập do lượng truy cập quá tải khi công bố bản hợp đồng bom tấn. Tình trạng tương tự cũng từng xảy ra khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus vào năm 2018 và trở lại MU vào năm 2021.

Thương vụ Mbappe đã khép lại.
Thương vụ Mbappe đã khép lại.

Sự phấn khích của người hâm mộ Real Madrid là hoàn toàn dễ hiểu. Kylian Mbappe từ lâu đã được xem là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới. Việc anh gia nhập “Los Blancos” chính là “giấc mơ thành hiện thực” đối với nhiều người hâm mộ.

Mbappe đã bày tỏ mong muốn được chơi cho Real Madrid từ khi còn nhỏ. Thần tượng thời thơ ấu của anh chính là Cristiano Ronaldo, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Los Blancos với 450 bàn thắng. Trên trang cá nhân, Mbappe đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Ronaldo để thông báo về việc chuyển đến Real Madrid.

“Giấc mơ đã thành hiện thực”, Mbappe chia sẻ trên mạng xã hội. “Tôi hạnh phúc khi gia nhập CLB trong mơ. Không ai hiểu được tôi đang phấn khích thế nào. Tôi nóng lòng gặp các CĐV Real và cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ tôi. Hala Madrid!”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *