Hủy diệt Bosnia & Herzegovina, ĐT Anh sẵn sàng cho Euro 2024

Hủy diệt Bosnia & Herzegovina, ĐT Anh sẵn sàng cho Euro 2024

Với dàn sao chất lượng trong đội hình, “Tam sư” đã thể hiện sự áp đảo hoàn toàn trước đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Họ kiểm soát bóng tới 69% trong hiệp một và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, các chân sút như Cole Palmer, Ollie Watkins và Jarrod Bowen lại không thể tận dụng thành công.

Bosnia & Herzegovina chỉ có thể chống trả bằng những pha phạm lỗi liên tục khiến cho trận đấu trở nên vỡ vụn. Chiến thuật này phần nào đã khiến cho ĐT Anh gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

Cole Palmer tiếp tục phong độ ghi bàn khủng
Cole Palmer giữ vững phong độ ghi bàn siêu khủng

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ giải lao, HLV Gareth Southgate tung vào sân “bom tấn” Harry Kane và thế trận của ĐT Anh lập tức thay đổi. Phút 60, Cole Palmer mở tỉ số từ chấm phạt đền sau khi Konsa bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Harry Kane tiếp tục nổ súng
Harry Kane tiếp tục nổ súng

Có bàn thắng dẫn trước, ĐT Anh càng chơi hăng say hơn. Họ liên tục dồn ép đối thủ và có thêm hai bàn thắng nữa ở những phút cuối trận. Phút 85, Trent Alexander-Arnold nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm hiểm hóc từ đường kiến tạo của Jack Grealish. Và Harry Kane ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Anh ở phút 89 với pha đệm bóng dễ dàng.

Chiến thắng này giúp ĐT Anh gia tăng sự tự tin trước thềm Euro 2024. Họ sẽ có thêm một trận giao hữu nữa với ĐT Iceland trước khi chính thức bước vào giải đấu.

Đội hình thi đấu:

ĐT Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Palmer (Grealish 65′), Bowen (Alexander-Arnold 75′), Watkins (Kane 65′); Saka.

ĐT Bosnia & Herzegovina: Sehic; Kolasinac, Spahic, Civic, Todorovic; Prcic, Begovic, Stevanovic (Menalo 75′); Kreso (Haris Hajradinovic 65′), Visca (Demirovic 80′), Dzeko.

Bàn thắng:

  • Cole Palmer (pen) 60′
  • Trent Alexander-Arnold 85′
  • Harry Kane 89′

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *