Đức Chiến được nhiều CLB Hàn Quóc quan tâm

Đồng đội của Hoàng Đức tại Thể Công Viettel được CLB Hàn Quốc quan tâm

Theo các nguồn tin, một nhà môi giới đã tiếp cận với người đại diện của Đức Chiến để đưa ra đề nghị chuyển anh sang Hàn Quốc thi đấu. Có thông tin cho rằng nhiều CLB tại K-League đang quan tâm đến cầu thủ này.

Đức Chiến đã có phong độ thi đấu rất tốt trong màu áo CLB Viettel gần đây. Trong mùa giải 2023/24, anh đã ghi được hai bàn thắng cho đội nhà. Trong mùa trước, Đức Chiến đã ghi tới 7 bàn. Gần đây, Đức Chiến đã được HLV Kim Sang Sik gọi vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2026. Trước đó, anh cũng đã nhiều lần được triệu tập vào tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo và HLV Philippe Troussier.

Đức Chiến thi đấu ấn tượng trong màu áo của Thể Công Viettel
Đức Chiến thi đấu ấn tượng trong màu áo của Thể Công Viettel

HLV Troussier đã dành nhiều lời khen cho Đức Chiến sau 1 trận đấu tại V-League: “Không thể tin được. Màn trình diễn của cậu hôm nay chính xác là những gì tôi cần. Các tình huống xử lý trên sân đều hoàn hảo. Đó là cách chơi châu Âu. Chúc mừng cậu, hãy tiếp tục chơi như vậy”.

Tuy nhiên, để chuyển sang thi đấu tại Hàn Quốc còn là một quãng đường dài đối với Đức Chiến. Hợp đồng của anh với Thể Công Viettel còn đến tháng 8/2025 và bất kỳ cuộc đàm phán nào phải chờ đến tháng 2/2025 mới được tiến hành. Đức Chiến cũng được cho là muốn tiếp tục gắn bó với CLB Thể Công Viettel.

Hiện tại, CLB Thể Công Viettel đang có phong độ tốt với chuỗi 6 trận không thua liên tiếp, trong đó có 5 trận thắng. Từ vị trí cuối bảng, đội bóng của HLV Đức Thắng đã lên đến vị trí thứ 5, chỉ còn kém đội tốp 3 3 điểm và đội đầu bảng Nam Định 10 điểm. Cơ hội vào top 3 của họ đang rất lớn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *