Tuyển Việt Nam có thêm 3 chuyên gia Hàn Quốc

Cụ thể, đội ngũ y tế của đội tuyển được bổ sung 3 thành viên mới gồm bác sĩ Lee Seung-jae, chuyên gia dinh dưỡng và vật lý trị liệu. Bác sĩ Lee hiện là giáo sư tại Đại học Mokpo (Hàn Quốc) và từng làm việc tại CLB Incheon United.

Hai chuyên gia dinh dưỡng và vật lý trị liệu còn lại là Song Sung-gyu và Yu Seung-min, đều mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành thể chất và từng làm việc tại CLB Bucheon. Hợp đồng của các chuyên gia y tế Hàn Quốc được ký theo thời vụ.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Philippines.
Tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Philippines.

Trước đó, thành phần đội ngũ y tế của tuyển Việt Nam đã có bác sĩ Trần Huy Thọ và chuyên viên Phạm Quang Huy. Việc bổ sung thêm 3 chuyên gia y tế Hàn Quốc sẽ giúp đội tuyển có được sự chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và bài bản hơn.

Ngoài ra, HLV Kim cũng bổ sung 2 trợ lý mới là Song Sung-gyu và Yu Seung-min. Hai trợ lý này sẽ hỗ trợ HLV Kim trong các công việc chuyên môn như phân tích chiến thuật, theo dõi đối thủ và hỗ trợ các cầu thủ tập luyện.

Như vậy, đội ngũ trợ lý Hàn Quốc của HLV Kim đã lên đến 6 người, bao gồm:

Choi Won-kwon: Trợ lý chuyên môn
Sang Wuk-an: HLV thể lực
Kim Jin-seong: Trợ lý ngôn ngữ (từ Hàn sang Anh)
Lee Seung-jae: Bác sĩ
Song Sung-gyu: Chuyên gia dinh dưỡng, vật lý trị liệu
Yu Seung-min: Chuyên gia dinh dưỡng, vật lý trị liệu

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang tập luyện khẩn trương để chuẩn bị cho trận đấu gặp Philippines vào ngày 6/6. Mục tiêu của đội tuyển là giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *