Cole Palmer chứng minh tầm quan trọng trong màu áo Tam Sư

Cole Palmer chứng minh tầm quan trọng trong màu áo Tam Sư

Tiền vệ 22 tuổi này đã mang phong độ cao từ Chelsea lên tuyển Anh và chứng tỏ giá trị của mình bằng màn trình diễn đầy tự tin và hiệu quả. Bàn thắng của Palmer đến từ một quả phạt đền lạnh lùng, thể hiện sự bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu dày dặn của anh.

Trước đó, Palmer đã có 60 phút thi đấu ấn tượng ở vai trò số 10, với 40 lần chạm bóng, 20 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 80%, 2 đường chuyền nguy hiểm và 1 lần tạo cơ hội ngon ăn. Với màn trình diễn ấn tượng này, Palmer đã cho thấy anh hoàn toàn có thể thích nghi với môi trường đội tuyển quốc gia và sẵn sàng trở thành trụ cột của Tam Sư tại VCK EURO 2024 sắp tới.

Cole Palmer tiếp tục ghi bàn trên chấm panelty
Cole Palmer tiếp tục ghi bàn trên chấm panelty

Palmer đã trải qua mùa giải 2023/24 đầy ấn tượng với 25 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 45 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường.

Phong độ chói sáng của Palmer bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái và anh đã ghi bàn ở nhiều giải đấu danh giá như Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Anh, Premier League, FA Cup, Cúp Liên đoàn và giờ là tuyển quốc gia.

Ngoài kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng kiến tạo, Palmer còn sở hữu bản lĩnh thi đấu đáng kinh ngạc, đặc biệt là trên chấm phạt đền. Anh đã ghi bàn từ chấm 11 mét cho Chelsea ở những thời điểm áp lực khủng khiếp, góp phần giúp đội cầm hòa 4-4 trước Man City và thắng lợi 3-2 trước MU tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Sự tự tin và bản lĩnh của Palmer sẽ là nguồn động lực lớn cho tuyển Anh, đặc biệt khi họ vẫn còn ám ảnh bởi thất bại trên chấm phạt đền trước Italia tại trận chung kết EURO 2020.

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Bosnia-Herzegovina, Palmer đã khẳng định vị trí của mình trong đội hình tuyển Anh và hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố quan trọng giúp Tam Sư chinh phục EURO 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *