Đội bóng Hàn Quốc săn đón trung vệ của ĐT Việt Nam

Đội bóng Hàn Quốc săn đón trung vệ của ĐT Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, một nhà môi giới cầu thủ quốc tế đã tiếp cận và đưa ra đề xuất với đại diện của Đức Chiến. Mục tiêu là đưa cầu thủ sinh năm 1998 này sang Hàn Quốc thi đấu. Hiện tại, một số CLB thuộc giải đấu K.League đang theo dõi sát sao thương vụ này. Tuy nhiên, hợp đồng giữa Đức Chiến và CLB Thể Công Viettel vẫn còn hiệu lực đến tháng 8/2025 và Đức Chiến chưa có quyền thương lượng với bất kỳ CLB nào khác.

Không chỉ ở Hàn Quốc mà Đức Chiến còn nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB tại V.League. Dù vậy, tiền vệ này đang ưu tiên tiếp tục đồng hành cùng Thể Công Viettel.

Đức chiến thể hiện phong độ tốt trong màu áo Thể Công Viettel
Đức chiến thể hiện phong độ tốt trong màu áo Thể Công Viettel

Trong hai mùa giải gần đây, Đức Chiến đã có màn thể hiện rất tốt trong màu áo của Thể Công Viettel. Anh đã ghi được 2 bàn tại V.League 2023/24 và 7 bàn trong mùa giải trước, khẳng định phong cách thi đấu đa năng của mình.

Đức Chiến với phong độ xuất sắc của mình đã không ít lần được gọi lên khoác áo ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo và Philippe Troussier. Gần đây nhất, tên của anh được HLV Kim Sang Sik ghi vào danh sách triệu tập các cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trong chiến thắng ấn tượng 3-0 của Thể Công Viettel trước CAHN tại vòng 13 V.League 2023/24, HLV Troussier đã không tiếc lời ca ngợi Đức Chiến trực tiếp trên sân” “Không thể tin được. Không thể tin được. Màn thể hiện của cậu ngày hôm nay chính xác là những gì tôi cần. Các tình huống xử lý trên sân đều hoàn hảo. Đó là cách chơi châu Âu. Chúc mừng cậu. Hãy cứ chơi như vậy. Hoàn hảo. Hãy nhìn tôi đây. Hãy quyết đoán trong xử lý, thi đấu đầy động lực. Tập trung tuân thủ chiến thuật. Dù bất kể được đá hay không được đá nhưng tôi muốn thấy màn trình diễn ngày hôm nay”.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *