Manchester United quyết tâm chiêu mộ sao trẻ từ Benfica

Manchester United quyết tâm chiêu mộ sao trẻ từ Benfica

Tiền vệ phòng ngự người Bồ Đào Nha được xem là mục tiêu quan trọng của HLV Erik ten Hag trong kế hoạch trẻ hóa đội hình Quỷ Đỏ. Neves thi đấu ấn tượng trong mùa giải đầu tiên cho Benfica đã cho thấy tiềm năng phát triển to lớn.

Neves sở hữu khả năng chuyền bóng chính xác, kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Ngoài ra, anh còn là một cầu thủ mạnh mẽ, có khả năng tranh chấp tay đôi và thu hồi bóng hiệu quả. Với những phẩm chất này, Neves được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của Manchester United, vốn đang thiếu hụt một tiền vệ phòng ngự chất lượng sau sự sa sút phong độ của Casemiro.

Joao Neves đang được mU theo đuổi ráo riết
Joao Neves đang được mU theo đuổi ráo riết

Theo Record, Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Neves và sẵn sàng đáp ứng mức giá chuyển nhượng cao mà Benfica yêu cầu. Sir Jim Ratcliffe, chủ sở hữu mới của Quỷ Đỏ được cho là rất quyết tâm đưa Neves về Old Trafford.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không hề dễ dàng bởi Benfica cũng rất muốn giữ chân Neves. Do đó, Manchester United cần phải nỗ lực rất nhiều để thuyết phục Benfica nhả người.

Việc Manchester United quyết tâm chiêu mộ Joao Neves cho thấy tham vọng của họ trong việc xây dựng một đội hình trẻ trung và giàu tiềm năng cho tương lai. Neves hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng và góp phần quan trọng vào thành công của Quỷ Đỏ trong những mùa giải tới.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *