Neymar nhắc đến Messi trước thềm Copa America

“Chúng tôi nói chuyện rất nhiều, thậm chí ngày hôm qua (3/6) anh ấy còn gửi tin nhắn cho tôi”, Neymar nhắc tên Messi. “Chúng tôi rất vui mừng vì thành tích của nhau. Anh ấy còn chúc mừng tôi đã giành được thêm các danh hiệu vô địch ở Al Hilal. Messi là một con người tuyệt vời, là tấm gương cho tôi để phấn đấu. Anh ấy là thần tượng của tôi. Ngoài ra, M10 còn là một người bạn rất tốt”.

Mặc dù chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận do chấn thương nặng, tiền đạo người Brazil vẫn có tên trong thành công của Al Hilal với cú ăn ba danh hiệu: Saudi Pro League, Siêu cúp và Cúp Nhà vua.

Messi vẫn là bạn tốt của Neymar.
Messi vẫn là bạn tốt của Neymar.

Tiếc nuối lớn nhất của Neymar trong mùa giải này chính là việc anh không thể tham dự Copa America 2024 cùng đội tuyển Brazil do chấn thương. Dự kiến, cựu sao PSG sẽ phải nghỉ thi đấu đến gần hết giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.

Bác bỏ tin đồn quay lại Santos, Neymar khẳng định sẽ ở lại Al Hilal để hoàn thành nốt hợp đồng một năm còn lại: “Các tin đồn thật nhảm nhí. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Al Hilal. Tôi luôn ủng hộ Santos và hy vọng một ngày nào đó sẽ quay lại CLB. Nhưng hiện nay tôi chỉ tập trung vào Al Hilal. Hy vọng, tôi sẽ có mùa giải trọn vẹn và tuyệt vời với đội trong thời gian tới sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.”

Vắng Neymar, Brazil hướng đến Copa America với lứa cầu thủ trẻ trung trên hàng công. Những ngôi sao như Vinicius Junior, Rodrygo (đều vừa vô địch Champions League cùng Real Madrid) và Endrick (sắp gia nhập Real Madrid) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và giúp “Selecao” cạnh tranh chức vô địch cùng Argentina.

Trong khi đó, Messi cùng đồng đội vẫn là ứng viên số một cho chức vô địch tại giải năm nay. Thành phần tuyển Argentina không nhiều xáo trộn so với lực lượng đã lên ngôi tại World Cup 2022.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *