Bồ Đào Nha nhận tin xấu trước EURO 2024

Bồ Đào Nha nhận tin xấu trước EURO 2024

Otavio gặp chấn thương trong trận chung kết Cúp Nhà vua Ả Rập khi thi đấu cho Al Nassr. Mặc dù vẫn được HLV Roberto Martinez triệu tập lên tuyển để chuẩn bị cho Euro 2024, tuy nhiên sau khi kiểm tra y tế, Otavio được xác định là không thể hồi phục kịp thời cho giải đấu.

Đây là tổn thất lớn cho ĐT Bồ Đào Nha, bởi Otavio đã thi đấu ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Al Nassr với 11 bàn thắng. Cầu thủ 29 tuổi này cũng là đồng đội ăn ý của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Otavio gặp chấn thương trong trận chung kết cúp Nhà vua Ả Rập
Otavio gặp chấn thương trong trận chung kết cúp Nhà vua Ả Rập

Ngay lập tức, HLV Martinez đã triệu tập tiền vệ Matheus Nunes của Manchester City để thay thế Otavio. Nunes là cầu thủ sinh ra ở Brazil nhưng lại thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha. Anh đã có 12 lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha và ghi được 2 bàn thắng.

Nunes vừa trải qua mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Pep Guardiola tại Man City nhưng không có phong độ ấn tượng. Cầu thủ 25 tuổi này có 24 lần ra sân cho Man City, không ghi được bàn thắng nào và có 3 đường kiến tạo.

Matheus Nunes được triệu tập thay thế
Matheus Nunes được triệu tập thay thế

Tuy nhiên, Nunes vẫn được đánh giá là một cầu thủ tiềm năng và có thể mang đến những giải pháp mới cho tuyến giữa của ĐT Bồ Đào Nha.

Sau khi đánh bại ĐT Phần Lan trong trận giao hữu đầu tiên, Selecao châu Âu sẽ có trận làm nóng cuối cùng với ĐT Croatia trước khi chính thức tham dự Euro 2024 tại Đức.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *