Văn Lâm chia tay CLB Bình Định

Đặng Văn Lâm sẽ chia tay CLB Bình Định sau mùa giải 2023/24?

Sau vòng 22, V-League 2023/24 sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 với Philippines (6/6) và Iraq (12/6).

Trong thời gian này, ngoài công việc chuẩn bị của ĐT Việt Nam, việc một số cầu thủ chọn lựa CLB sau mùa giải cũng được chú ý đặc biệt. Các cầu thủ này bao gồm Quang Hải, Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Tuấn Hải,…

Theo nhiều nguồn tin ngày 5/6, CLB Bình Định đã xác nhận rằng hợp đồng của Đặng Văn Lâm với CLB vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2024/25. Điều này khiến khả năng thủ môn ĐT Việt Nam chia tay đội bóng trước thời hạn trở nên khó khăn.

Hợp đồng của Văn Lâm và CLB Bình Định vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2024/25
Hợp đồng của Văn Lâm và CLB Bình Định vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2024/25

Tuy nhiên, đại diện CLB Bình Định không phủ nhận việc Văn Lâm đang có liên hệ với các CLB khác. Đây là quyết định cá nhân của thủ môn gốc Nga. Có tin đồn rằng CLB Nam Định và Thể Công Viettel đang muốn chiêu mộ Văn Lâm. Điều kiện quan trọng để thuyết phục thủ môn ĐT Việt Nam là mức đãi ngộ.

HLV Nguyễn Đức Thắng của Thể Công Viettel đã nói tại buổi họp báo sau vòng 22 V-League 2023/24 rằng nhiều cầu thủ như Quang Hải, Đình Trọng và Văn Lâm muốn gia nhập đội bóng áo lính vào cuối mùa giải. Đặng Văn Lâm hiện đang cạnh tranh vị trí chính trong ĐT Việt Nam cho hai trận đấu với Philippines và Iraq, cùng với sự xuất hiện của thủ môn Việt Kiều khác là Filip Nguyễn.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *