Xavi Simons được Bayern chiêu mộ

Barca từ bỏ Xavi Simons do không cạnh tranh lại Bayern

Xavi Simons đã có những bước phát triển đáng kể từ khi rời La Masia, lò đào tạo của Barca, để gia nhập PSG ở tuổi 16. Anh tiếp tục sự nghiệp của mình tại PSV Eindhoven và sau đó là RB Leipzig, nơi anh đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Xavi Simons đã có 43 lần ra sân, ghi 10 bàn thắng và có 15 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Hà Lan tại PSG vẫn còn nhiều bất ổn và có thể anh sẽ ra đi vào mùa hè này. Theo báo Sport, khó khăn về tài chính đã buộc Barca phải từ bỏ thương vụ này. Barca không thể cạnh tranh với Bayern trong việc mua Xavi Simons.

Barca gặp khó khăn về tài chính nên từ bỏ việc mua Xavi Simons
Barca gặp khó khăn về tài chính nên từ bỏ việc mua Xavi Simons

Do đó, Barca dự định tập trung vào các mục tiêu khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Điều này mở ra cơ hội cho Bayern, khi họ đang tìm cách củng cố đội hình cho mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany.

Max Eberl, giám đốc thể thao mới của Bayern, là người đã đưa Xavi Simons đến RB Leipzig. Eberl rất đánh giá cao Xavi Simons và có mối quan hệ tốt với cầu thủ người Hà Lan. Ông tin rằng Simons sẽ thành công tại Bayern và đang cố gắng thuyết phục CLB chi nhiều hơn cho thương vụ này vào mùa hè.

Xavi Simons muốn tương lai của mình được quyết định trước khi bắt đầu vòng chung kết Euro. Tuy nhiên, việc PSG trì hoãn có thể đồng nghĩa với việc Xavi Simons sẽ phải chờ đến sau giải đấu tại Đức mới xác định được tương lai của mình.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *