bellingham-duoc-dan-anh-kaka-khen-ngoi

Kaka: “Thật vinh dự khi được so sánh với Bellingham”

Mùa giải 2023-2024 chứng kiến Jude Bellingham vụt sáng thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình Real Madrid. Tiền vệ người Anh đóng vai trò quan trọng giúp Los Blancos thống trị La Liga và Champions League, ghi dấu ấn đậm nét với lối chơi đầy sức mạnh, kỹ thuật và chiến thuật tinh tế.

Phong độ ấn tượng của Bellingham khiến anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Nhiều người ví von so sánh Bellingham với huyền thoại Kaka, cầu thủ từng khoác áo Real Madrid giai đoạn 2009-2013.

Đàn anh Kaka hết lời khen ngợi Bellingham
Đàn anh Kaka hết lời khen ngợi Bellingham

Trước những lời so sánh này, Kaka chia sẻ với 90min: “Đối với tôi, thật vinh dự khi được so sánh với Bellingham. Cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, mỗi cầu thủ đều có xuất phát điểm, lịch sử và phong cách riêng. Bellingham đang xây dựng sự nghiệp riêng cho mình, và tôi tin rằng cậu ấy sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.”

Với những gì đã thể hiện, Bellingham được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại VCK EURO 2024 sắp tới. Đội tuyển Anh với sự góp mặt của Bellingham được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *