Ngôi sao đầu tiên bị Southgate loại khỏi tuyển Anh

Ngôi sao đầu tiên bị Southgate loại khỏi tuyển Anh

Mùa giải vừa qua, Maddison thi đấu ấn tượng giai đoạn đầu mùa cho Tottenham với 3 bàn thắng và 5 kiến tạo. Tuy nhiên, phong độ của anh sa sút trong những tháng gần đây, đặc biệt là Maddison đã không được ra sân đá chính trong trận giao hữu với Bosnia hôm 4/6.

Việc Maddison bị loại khỏi EURO 2024 được xem là quyết định khó khăn của HLV Southgate. Tuy nhiên, với việc chỉ có thể mang theo 26 cầu thủ tới Đức, Southgate buộc phải đưa ra những lựa chọn đầy khó khăn.

Bên cạnh Maddison, một số cầu thủ khác cũng có nguy cơ cao bị loại khỏi tuyển Anh bao gồm Conor Gallagher và Jack Grealish. Danh sách chính thức của Tam Sư sẽ được công bố vào ngày mai.

Phong độ của James Maddison không đủ thuyết phục HLV Southgate
Phong độ của James Maddison không đủ thuyết phục HLV Southgate

Đây là lần thứ hai Maddison không được góp mặt trong một giải đấu lớn cùng tuyển Anh. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi cũng đã vắng mặt tại EURO 2020. Ở World Cup 2022, Maddison nằm trong danh sách tới Qatar nhưng không được ra sân phút nào. Việc Maddison bị loại khỏi EURO 2024 sẽ là một tổn thất không nhỏ cho đội tuyển Anh, bởi anh được đánh giá là một cầu thủ tấn công sáng tạo và đầy tiềm năng.

Với việc Maddison đã bị loại, nhiều người hâm mộ đang lo lắng về những cái tên tiếp theo sẽ phải nói lời chia tay với tuyển Anh khi những cái tên còn lại đều là những ngôi sao lớn và việc loại bỏ bất kỳ ai cũng đều rất đáng tiếc.

Danh sách chính thức của tuyển Anh sẽ được công bố vào ngày mai, sau khi trận giao hữu với Iceland kết thúc. Đây sẽ là thời điểm quyết định cho tương lai của nhiều cầu thủ tại EURO 2024.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *