HLV Kim Sang Sik đưa Tiến Linh lên mây sau trận đấu xuất sắc

HLV Kim Sang Sik đưa Tiến Linh lên mây sau trận đấu xuất sắc

“Đã trải qua một quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chúng ta đã có được chiến thắng. Tuy chỉ có 5 ngày tập luyện nhưng các cầu thủ đã thi đấu đầy nhiệt huyết và cống hiến hết mình. Đó là những yếu tố then chốt dẫn đến chiến thắng này. Trong suốt 90 phút trận đấu, tôi đứng bên ngoài đường biên, nhưng có thể cảm nhận được sự mệt mỏi của các cầu thủ trên sân. Đó là lý do tôi cần phải đứng đó”, HLV Kim Sang Sik mở đầu.

Khi được hỏi về yếu tố may mắn trong chiến thắng của ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik phân tích: “Bóng đá không bao giờ diễn ra theo đúng kế hoạch đã định sẵn. Chúng ta không thể chỉ tập trung tấn công hay phòng ngự một cách đơn thuần. Tuyển Philippines đã không thể ghi bàn vì họ quá muốn giành chiến thắng và đánh mất sự kiểm soát trận đấu. Trong khi đó, ĐT Việt Nam có được bàn thắng nhờ vào sự xuất sắc của tiền đạo Tiến Linh.”

HLV Kim Sang Sik vô cùng mừng rỡ khi Tiến Linh ghi bàn
HLV Kim Sang Sik vô cùng mừng rỡ khi Tiến Linh ghi bàn

Nói về màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở của trận đấu, ông Kim Sang Sik cho biết: “Dù kết quả chung cuộc là 2-1, 2-2 hay 3-2, điều quan trọng nhất là tôi đã giữ được sự bình tĩnh cho các cầu thủ.”

Đáng chú ý, HLV Kim Sang Sik cũng đã lên tiếng về việc lựa chọn Văn Lâm bắt chính: “Cả Filip Nguyễn và Văn Lâm đều có phong độ tốt, tuy nhiên chỉ có một người được ra sân thi đấu. Việc lựa chọn ai là một quyết định không hề dễ dàng. Sau khi trao đổi với huấn luyện viên thủ môn, tôi nhận định rằng phong độ của Văn Lâm ở thời điểm hiện tại nhỉnh hơn Filip Nguyễn. Đây là một cuộc cạnh tranh lành mạnh và chúng tôi sẽ luôn động viên cả hai thủ môn. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.”

HLV người Hàn Quốc cúi đầu cảm ơn tất cả cổ động viên đã đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam
HLV người Hàn Quốc cúi đầu cảm ơn tất cả cổ động viên đã đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam

Cuối cùng, khi được hỏi về điệu nhảy hip hop của mình sau khi chiến thắng, ông Kim chia sẻ: “Điệu nhảy đó xuất hiện khi tôi cùng đội bóng của mình giành chức vô địch tại Hàn Quốc. Nếu ĐT Việt Nam vô địch một giải đấu nào đó, tôi sẽ tái hiện điệu nhảy này.”

Người hùng của ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay
Người hùng của ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay

Gửi lời nhắn đến người hâm mộ, ông Kim cho biết: “5 ngày tập luyện vừa qua là quãng thời gian vô cùng ngắn ngủi và các cầu thủ đã rất cố gắng. Tôi muốn cảm ơn các học trò của mình vì những gì họ đã cống hiến. Đối với người hâm mộ, tôi muốn nói rằng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những trận cầu hấp dẫn và chiến thắng để người hâm mộ luôn tự hào và yêu mến ĐT Việt Nam.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *