Vinicius Junior tuyên bố vô địch Copa America cùng Brazil

Vinicius Junior tuyên bố vô địch Copa America cùng Brazil

“Tôi muốn vô địch Copa America,” Vinicius chia sẻ với Madrid Xtra. “Tôi vẫn chưa có danh hiệu nào cùng ĐTQG Brazil và hy vọng đây sẽ là cơ hội để tôi đạt được điều đó. Tôi sẽ cống hiến tất cả sức lực của mình.”

Mặc dù sở hữu phong độ ấn tượng tại cấp CLB với 3 danh hiệu cùng Real Madrid, bao gồm chức vô địch Champions League, La Liga và Supercopa de Espana nhưng Vinicius Junior vẫn chưa thể gặt hái thành công tương tự cùng ĐTQG Brazil.

Vinicius chưa giành được danh hiệu lớn cùng Brazil
Vinicius chưa giành được danh hiệu lớn cùng Brazil

Tại Copa America 2021, Brazil đã để thua Argentina trong trận chung kết, và sau đó họ tiếp tục dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 sau thất bại trước Croatia trên chấm phạt đền.

Tuy nhiên, Vinicius Junior vẫn tràn đầy tự tin và hy vọng vào chiến thắng của ĐT Brazil tại Copa America 2024. Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng của giải đấu.

“Tôi đã có 28 lần khoác áo ĐTQG Brazil, nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo,” Vinicius cho biết. “Tôi biết mình cần phải nỗ lực hơn nữa để góp phần giúp đội tuyển giành chiến thắng.”


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *