Indonesia thua Iraq tại vòng loại thứ 2 World Cup

HLV Shin Tae Yong không hài lòng với các học trò sau trận đấu với Iraq

Mặc dù đội tuyển Indonesia có lợi thế về mặt sân nhà, họ vẫn không thể thu được kết quả thuận lợi khi đã để Iraq thắng 2-0 trong trận đấu tại bảng F, vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Trong lượt đi trước đó, Indonesia đã phải chịu thất bại với tỷ số 1-5.

HLV Shin Tae Yong sau trận đấu đã phát biểu rằng: “Tôi thật sự cảm thấy tiếc khi Indonesia đã mắc nhiều lỗi quá mức. Những sai lầm này đến từ từng cá nhân, mặc dù tổng thể đội đã chơi tốt.”

Về phần thẻ đỏ mà Jordi Amat nhận được ở phút 59, HLV người Hàn Quốc đã chia sẻ: “Tôi cho rằng Jordi Amat là một cầu thủ xuất sắc nhất và tôi không cho rằng những sai lầm của anh ấy là do tuổi tác. Tuy nhiên, thẻ đỏ đã gây ra khó khăn cho Indonesia. Jordi Amat sẽ tự nhìn nhận về sai phạm lần này.”

Iraq thắng Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026
Iraq thắng Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

HLV Shin Tae Yong cũng đã có lời động viên thủ môn Ernando Ari sau khi anh phạm lỗi dẫn đến bàn thắng thứ hai của đối thủ ở cuối trận.

“Ernando Ari đã tự trách bản thân vì lỗi của mình. Do đó, trong 1-2 ngày tới tôi sẽ không nói gì thêm. Tôi biết rằng Ernando Ari là một cầu thủ suy nghĩ sâu sắc. Tôi tin rằng Ernando Ari sẽ quay trở lại trạng thái bình thường”, HLV Shin Tae Yong phát biểu.

Trận thua này đã khiến Indonesia mất cơ hội tiếp cận gần hơn với vòng loại thứ ba World Cup 2026. Hiện tại, họ đang xếp thứ hai trong bảng F với bảy điểm, chỉ hơn Việt Nam một điểm. Tuy nhiên, Indonesia vẫn còn quyền tự quyết nếu họ không thua trận cuối với Philippines.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *