Messi lên tiếng về khả năng dự World Cup 2026

Tại đây, siêu sao 36 tuổi đã hé lộ kế hoạch thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở những giải đấu lớn sắp tới, bao gồm cả World Cup 2026.

“Điều đó sẽ phụ thuộc vào thể lực của tôi, và cả tính khả thi nữa,” Messi chia sẻ. “Thi đấu cho đội tuyển Argentina không còn nhiều thời gian nữa. Mọi thứ diễn ra rất nhanh và tôi không thể biết trước tương lai.”

Tuổi tác là một yếu tố quan trọng Messi đề cập. “Tuổi tác là một vấn đề, dù nó chỉ là con số,” đội trưởng tuyển Argentina thừa nhận. “Tôi không thể thi đấu với tần suất dày đặc như trước đây, có thể là 3 trận mỗi tuần.”

Messi tích cực tập luyện chuẩn bị cho Copa America.
Messi tích cực tập luyện chuẩn bị cho Copa America.

Phong độ của Messi cũng phụ thuộc vào cảm giác chơi bóng và sự gắn kết với các đồng đội. “Tôi sẽ cố gắng hết sức để nâng cao bản thân,” Messi khẳng định.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi Messi vẫn tiếp tục thi đấu cho tuyển Argentina. “Được xem GOAT thi đấu luôn là niềm vui,” một fan bình luận. “Hãy chinh phục thêm vài đỉnh cao cùng Argentina nữa nhé,” một fan khác cho biết.

Tại Copa America 2024, Messi cùng các đồng đội sẽ phải bảo vệ danh hiệu vô địch. Argentina cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu này trong bối cảnh Brazil vắng nhiều ngôi sao vì chấn thương và sa sút phong độ.

Với phong độ cao hiện tại, Messi được kỳ vọng sẽ tiếp tục là đầu tàu giúp Argentina bay cao. Bên cạnh anh còn những vệ tinh chất lượng như Lautaro Martinez, Nicolas Otamendi hay Emiliano Martinez.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *