HLV Nagelsmann bảo vệ Neuer sau sai lầm tai hại

HLV Nagelsmann bảo vệ Neuer sau sai lầm tai hại

Neuer mắc sai lầm ở phút thứ 33 khi không bắt dính bóng sau cú sút của Dimitris Gianniotas, tạo điều kiện cho Giorgos Masouras ghi bàn mở tỷ số cho Hy Lạp. Sau trận đấu, Neuer đã nhận nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

Tuy nhiên, HLV Nagelsmann đã lên tiếng bênh vực Neuer. Ông cho biết: “Tôi sẽ không để bất kỳ tranh cãi nào nảy sinh về vị trí của Neuer. Cậu ấy vẫn là thủ môn số 1 của ĐT Đức và tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cậu ấy.”

Nagelsmann cũng cho rằng sai lầm của Neuer là do lỗi hệ thống chứ không phải cá nhân. Ông nói: “Đó là lỗi hệ thống khi nhiều cầu thủ cùng mắc sai sót. Tuy nhiên, Neuer cũng có thể làm tốt hơn trong tình huống đó.”

Bản thân Neuer cũng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Anh cho biết: “Tôi biết đó là lỗi của tôi và tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi lẽ ra có thể cản phá được cú sút ấy.”

HLV Nagelsmann lên tiếng bảo vệ Neuer sau sai lầm tai hại
HLV Nagelsmann lên tiếng bảo vệ Neuer sau sai lầm tai hại

Neuer cũng cho rằng nhịp thi đấu của ĐT Đức trong hiệp 1 là không tốt, điều đó đã tạo điều kiện cho Hy Lạp có bàn thắng. Tuy nhiên, anh tin rằng đội tuyển sẽ cải thiện phong độ ở EURO 2024.

Mặc dù HLV Nagelsmann đã lên tiếng bảo vệ Neuer, nhưng vị trí của anh trong khung gỗ ĐT Đức vẫn đang bị tranh cãi. Nhiều người cho rằng đã đến lúc ĐT Đức nên trao cơ hội cho Marc-Andre ter Stegen, thủ môn đang có phong độ cao ở Barcelona.

Tuy nhiên, Neuer vẫn là một thủ môn đẳng cấp thế giới với nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Anh cũng là cựu đội trưởng của ĐT Đức và có tầm ảnh hưởng lớn đến tinh thần của toàn đội.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *