Mourinho đưa ra dự đoán về Ronaldo

Tân HLV của Fenerbahce lên tiếng: “Huấn luyện viên hẳn biết cảm giác của Ronaldo lúc này, mục tiêu của cậu ấy là gì, cậu ấy nên được sử dụng như thế nào, liệu có nên để Ronaldo chơi trọn vẹn trận đấu hay bảo vệ anh ấy trong những thời điểm quan trọng. Có rất nhiều điều xảy ra bên trong lòng đội bóng, giữa cả hai phía. Ronaldo sẽ tạo ra rất nhiều ảnh hưởng lên trận đấu và cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi không tin Ronaldo sẽ rời EURO 2024 mà không có bàn thắng.”

Mourinho cũng tin tưởng vào khả năng vô địch của Bồ Đào Nha tại giải đấu sắp tới: “Tôi nghĩ thực tế là mọi người đều nghĩ giống tôi. Bồ Đào Nha, Anh, Pháp là 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, dưới họ là Đức và Tây Ban Nha.”

Ronaldo chờ đợi tranh tài tại EURO 2024.
Ronaldo chờ đợi tranh tài tại EURO 2024.

Ronaldo, chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Bồ Đào Nha, đang hướng đến kỳ EURO thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu quốc tế. Với phong độ ấn tượng cùng Al Nassr tại Saudi Pro League, Ronaldo hứa hẹn sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong chiến dịch EURO 2024 của “Selecao châu Âu”.

Dù vậy, ở tuổi 39, Ronaldo phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đàn em tài năng như Diogo Jota, Goncalo Ramos hay Joao Felix. Đây là yếu tố quan trọng. phụ thuộc vào cách bố trí đội hình của HLV Roberto Martinez, và đối thủ của Bồ Đào Nha là ai.

Ở trận giao hữu với Croatia hôm 8/6, Ronaldo ngồi dự bị cả trận. Kết quả Bồ Đào Nha thua 1-2.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *